[Tuts] Tư vấn về làm thế nào để không có thai khi quan hệ

giadinhyk

Member
Sep 10, 2012
587
0
16
1
Phá thai bằng thuốc và Những tai biến có thể xảy ra.
Theo các thầy thuốc, phá thai bằng thuốc gây ra một số phản ứng nao pha thai co dau khong mạnh như đau co thắt dữ dội ở bao tử, ra nhiều huyết. ngoại giả, thuốc chống chỉ định với những người bị bệnh lý tuyến thượng thận, rối loạn đông máu, đang cho con bú, những đàn bà có vết sẹo cũ ở tử cung; tử cung quái gở; chửa ngoài dạ con; có tiền sử đã từng dị ứng với bất kỳ loại thuốc trị bệnh nào trước đó...
pha-thai-bang-cach-nao-an-toan-nhat.jpg

Theo khuyến cáo của các bác sĩ, khi muốn ứng dụng biện pháp phá thai bằng thuốc, cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện dưới sự theo dõi chém đẹp của y, bác sĩ tránh những tai biến đáng tiếc có thể xảy ra. Cần soát vững chắc bằng siêu thanh xem đã có thai chưa, thai có nằm trong buồng tử cung hay không?... Trước khi áp dụng biện pháp này. Bên cạnh đó, phụ nữ trong độ tuổi sản xuất cần được tham mưu về các phương pháp tránh thai an toàn, để hạn chế đến mức thấp nhất việc phải Phá Thai.

Những biến chứng của phá thai bằng thuốc

Khi dùng thuốc phá thai, có thể gây những tác dụng nhẹ như nổi mề đay, mẩn ngứa hoặc nặng như khó thở, choáng, tụt áp huyết. Một số ít trường hợp có tình trạng ra máu nhiều khi vào kỳ kinh kế tiếp, thỉnh thoảng cần phải nhập viện điều trị. Ngoài ra phá thai bằng thuốc đòi hỏi thai phụ phải tuân lịch tái khám, nhằm bảo đảm chắc chắn thai đã chết và đã được tống xuất hoàn toàn, không có tình trạng sót thai hay sót nhau dẫn đến tình trạng ra máu dây dính có thể làm thai phụ bị thiếu máu và nhiễm trùng.

Khi muốn áp dụng biện pháp phá thai bằng cách uống thuốc phá thai bằng thuốc, cần đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hành dưới sự theo dõi chặt của y, thầy thuốc tránh những tai biến đáng tiếc có thể xảy ra.

Để phá thai dưới 50 ngày tuổi, cần có 2 loại thuốc phối hợp là Mifepristone và Misoprostol (Cytotec). Tuy chỉ là uống thuốc để gây sảy thai tự nhiên, nhưng quy trình uống phải được quản lý chặt: Bệnh nhân sẽ uống viên đầu (Mifepristone 200mg) dưới sự giám sát của thầy thuốc, 15 phút sau khi uống thuốc bệnh nhân mới được rời cơ sở y tế. Sau 48 giờ phải quay trở lại để uống tiếp 2 viên Misoprostol (mỗi viên 200mg) và phải ở lại bệnh viện khoảng 4 giờ để theo dõi.

Theo các chuyên gia phụ khoa của phòng khám phụ khoa Khương Trung thì nên sử dụng phương pháp phá thai an toàn khi bạn muốn phá thai, vì Phá thai an toàn là phương pháp phá thai hiện đại nhất bây giờ: Ưu điểm của biện pháp này là Ít biến chứng, tính an toàn cao, hoàn toàn không đau, an toàn. phục hồi nhanh.