TÁC HẠI BỆNH GIANG MAI

thanhmai

Member
Jun 3, 2017
49
0
6
33
Tác hại bệnh giang mai là gì? Đây là câu hỏi mà nhiều bạn đọc giửi về hòm thư của Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang nhờ giải đáp. Giang mai xưa kia còn được gọi với cái tên hoa liễu, ám chỉ những người ham chơi sinh hoạt tình dục không lành mạnh mới mắc phải căn bệnh này.

Ngoài những triệu chứng lâm sàng trên cơ thể người bệnh, cần phải kiểm tra bằng xét nghiệm thử kháng thể và soi phẩm bệnh để tìm ra xoắn khuẩn giang mai. Tuy bệnh giang mai nguy hiểm nhưng vẫn có thể điều trị khỏi nếu phát hiện sớm và điều trị đúng chỉ dẫn của bác sĩ.

xoan-khuan-giang-mai-8-0-1496286389-0.jpeg

Xoắn khuẩn giang mai gây bệnh giang mai

Tác hại của bệnh giang mai ra sao

  1. Bệnh sẽ gây ra rối loạn cảm giác, xuất hiện những cơn đau đầu, đau nhức các chi, đau từ mặt xuống chân, đau nhói ngắt quãng và xuất hiện một cách ngẫu nhiên.
  2. Ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày của nam giới .Khi bị mắc bệnh giang mai, các triệu chứng xuất hiện trên dương vật, cơ thể người bệnh làm cho người bệnh sợ hãi, lẩn tránh tiếp xúc với người xung quanh, xấu hổ, tâm lý hoang mang,…
  3. Nam giới mắc bệnh giang mai có khả năng lây nhiễm cho vợ con và người thân cao. Những nam giới chưa có gia đình chẳng may mắc bệnh sẽ bị cản trở chức năng làm cha, muộn con.
  4. Bệnh giang mai gây ra những biến chứng nguy hiểm khác ảnh hưởng đến thần kinh, mạch máu, xương khớp.
giang-mai-tac-dong-len-chan-0-1494207606-0.jpeg

Tác hại của giang mai lên bàn chân

Để tránh được những tác hại của bệnh giang mai người bệnh cần:

  • Cách ly người bệnh trong giai đoạn 1-2, không nên dùng đồ chung.
  • Không quan hệ trong thời gian mắc bệnh
  • Luyện tập sức khỏe để có sức đề kháng cao cho cơ thể.
  • Nên tái khám định kỳ để theo dõi tiến trình của bệnh.
  • Ý thức được trách nhiệm bảo vệ sức khỏe bản thân
Trên đây là một số những tác hại bệnh giang mai đối với sức khỏe người bệnh. Từ những tác hại giang mai gây nên hi vọng các bạn sẽ tìm cho mình những giải pháp phòng tránh bệnh hiệu quả để không mắc phải bệnh giang mai cũng như những loại bệnh xã hội nguy hiểm khác.

Nếu các bạn hiểu được hậu quả bệnh giang mai hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để kiểm tra và làm các xét nghiệm giang mai và kịp thời có những biện pháp chữa trị kịp thời. Tránh để bệnh chuyển sang giai đoạn nặng mới tiến hành điều trị.

Phòng khám Nam Khang trị tận gốc bệnh giang mai

Nếu bạn còn có những thắc mắc về hậu quả bệnh giang mai cần được các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang tư vấn hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại đường dây nóng 0243.965.6999. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ tận tình giải đáp giúp bạn.