Phát ngôn viên 388bet nhận định Thanh Hóa: Cơn ác mộng từ “bộ đôi nguyên tử”

wave08

Member
Mar 3, 2018
49
0
6
34
Sau 6 vòng đầu tiên của lượt về V.League 2013, CLB Thanh Hóa đã có dấu hiệu tụt dốc khi các trụ cột không giữ được phong độ cao như trước. Nhưng cơn ác mộng ghê gớm nhất có lẽ vẫn đang chờ họ ở phía trước…

Xem thêm: ty le ca cuoc ma cao


1375363765.jpg


Sau giai đoạn lượt đi, giới chuyên môn nhận định rằng, bộ đôi ngoại binh Abass – Nastja Ceh chính là nguồn năng lượng lớn nhất giúp Thanh Hóa tự tin cạnh tranh các vị trí cao trên BXH. Thật vậy, những pha kiến tạo cực sắc của Nastja Ceh được phát huy tối đa hiệu quả nhờ tốc độ và sự nhạy bén của Abass trong vai trò mũi nhọn săn bàn. Có thời điểm, bộ đôi này tin rằng mình có thể giúp Thanh Hóa xuyên thủng mọi hàng phòng ngự tại V.League.

Nhưng kể từ khi lượt về khởi tranh, phong độ của Abass và Ceh đều có phần giảm sút. Trong khi Abass đang trải qua 3 trận liên tiếp tịt ngòi (2 tại V.League, 1 tại Cúp QG) thì Nastja Ceh cũng có ít dần những pha bóng chứng tỏ đẳng cấp của một cầu thủ từng dự VCK World Cup. Abass từ vị trí của một ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới trở nên “thường thường” trong 3 trận tịt ngòi vừa qua (cũng là 3 thất bại của Thanh Hóa). Còn Nastja Ceh là “vua kiến tạo” và tiền vệ biết “dội bom” hàng đầu ở lượt đi (ghi 5 bàn) nhưng sau 6 trận lượt về, anh mới ghi được vỏn vẹn 1 bàn.

Phong độ thấp của “bộ đôi nguyên tử” khiến Thanh Hóa tụt dốc. Nhưng đó vẫn chưa phải là điều tồi tệ nhất với đội bóng xứ Thanh ở lượt về. Bởi, rất có thể Abass và Nastja Ceh sẽ bị đội bóng khác “câu” ngay trước khi mùa giải 2013 khép lại khiến họ không thể toàn tâm, toàn ý cống hiến cho Thanh Hóa. Thực tế, Thanh Hóa cũng khó có thể ngăn cản việc “bộ đôi nguyên tử” của mình bị các đối thủ ve vãn khi mà hợp đồng của Abass và Nastja Ceh sẽ kết thúc vào ngày 31/8.

Có một số nhận định cho rằng việc xuống phong độ của Abass, Nastja Ceh thời gian qua chính là hành động “làm giá” mà họ gửi tới lãnh đạo CLB Thanh Hóa. Rất khó để nói nhận định này là đúng hay sai, nhưng đội bóng xứ Thanh không thể “ngó lơ” với khả năng ngoại binh trở thành kiêu binh. Trong lịch sử V.League, không ít CLB từng nếm nỗi đau tương tự vào cuối mùa bóng.

Thanh Hóa từng thăng hoa khi Abass, Nastja Ceh là chính họ rồi tụt dốc khi bộ đôi này “khó ở”. Và điều gì sẽ xảy ra khi “bộ đôi nguyên tử” trở thành những kẻ… vô dụng trong giai đoạn cuối mùa.