PHÒNG KHÁM NAM KHANG ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH GIANG MAI AN TOÀN, UY TÍN HÀNG ĐẦU

thanhmai

Member
Jun 3, 2017
49
0
6
33
Trị bệnh giang mai ở đâu là câu hỏi được rất nhiều bệnh nhân quan tâm, để có thể điều trị bệnh giang mai an toàn thì điều quan trọng nhất là lựa chọn bác sĩ cũng như cơ sở chuyên khoa tốt.

Trị bệnh giang mai an toàn tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang

Hiện nay Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang áp dụng "liệu pháp cân bằng miễn dịch" để điều trị bệnh giang mai, đây là kỹ thuật tiến tiến được giới y học đánh giá cao bởi:

  • Là liệu pháp kích thích (tăng) hệ miễn dịch của cơ thể ức chế sự nhân lên của vi sinh vật (vi khuẩn, virus).
  • Làm giảm độc tính của vi sinh vật, tiêu diệt tế bào lạ, ngăn chặn sự nhân lên của virus mới.
  • " liệu pháp cân bằng miễn dịch " tiến hành tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, từ đó đạt được mục đích điều trị, thời gian điều trị ngắn, tránh bệnh tái phát.
  • Phương pháp này không những điều trị được xoắn khuẩn giang mai hiệu quả cao tránh tái phát bệnh mà đồng thời tăng cường cân bằng khả năng miễn dịch cơ thể, thực hiện được quá trình điều trị kết hợp.
Liệu pháp cân bằng miễn dịch điều trị bệnh giang mai
Với liệu pháp này Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang chúng tôi đã điều trị được cho rất nhiều bệnh nhân và nhận được sự tín nhiệm cũng như hài lòng về kết quả sau điều trị của người bệnh. Tuy là bệnh nguy hiểm nhưng vẫn có thể điều trị khỏi với hiệu quả cao, miễn là phải được phát hiện sớm và điều trị đúng chỉ dẫn của thầy thuốc.

Một số lưu ý khi điều trị bệnh giang mai tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang

Hiện nay, các loại thuốc điều trị bệnh giang mai đã được bán tại các bệnh viện và hiệu thuốc. Tuy nhiên, do mức độ nguy hiểm cũng như diễn biến phức tạp của bệnh ở các giai đoạn, người bệnh tuyệt đối không nên tự ý mua các loại thuốc chữa bệnh tại nhà. Đặc biệt lưu ý những vấn đề sau trong cũng như sau quá trình điều trị:

benh-hoc-2-1496800422-2.jpeg
Phòng khám Nam Khang chuyên trị bệnh giang mai

– Tuân thủ phương án điều trị của bác sĩ (đúng thuốc, đủ liều), không tự ý dừng liệu trình hoặc chuyển sang phương pháp khác mà không có ý kiến của bác sĩ.

– Kiêng quan hệ tình dục trong quá trình điều trị bệnh giang mai để tránh gây ra những tổn thương mới hoặc khiến cho các tổn thương cũ nặng hơn. Đặc biệt, cũng để tránh mọi khả năng lây nhiễm có thể xảy ra cho bạn tình.

– Khi kết thúc lịch trình điều trị, người bệnh nên tiến hành tái khám ít nhất 3 tháng 1 lần trong vòng 1 năm để đảm bảo bệnh không còn khả năng tái phát. Ngoài ra, người bệnh cũng cần chú ý thực hiện các biện pháp phòng bệnh khác như chung thủy với 1 bạn tình, không dùng chung kim tiêm,vv…

phong-kham-nam-khang-hanh-phuc-bat-dau-tu-day-0-1495765213-0.jpeg
Phòng khám chuyên khoa Nam Khang đặc trị bệnh nam khoa
Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang một phòng khám chuyên khoa rất uy tín và được nhiều người tin cậy tại Hà Nội. Chúng tôi tin tưởng sẽ làm hài lòng các bệnh nhân khi đến khám, chữa bệnh tại đây.

Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc về vấn đề địa chỉ chữa bệnh giang mai hoặc trị bệnh giang mai thế nào có thể đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 191c1 - Bà Triệu - Hai Bà Trưng - Hà Nội hoặc gọi ngay theo đường dây nóng: 0243.965.6999 để nhận được tư vấn từ các chuyên gia.