[video] Những lưu ý mà chị em nên biết khi mua giống mèo anh

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Thức ăn và kinh nghiệm chăm sóc mèo anh

Những giống mèo anh ngày càng trở nên phổ biến và được yêu thích tại Việt Nam, do số lượng những em mèo này ở Việt Nam số lượng hạn chế nên giá của chúng vẫn đang khá cao. Một em mèo thường có giá từ 5 – 7 triệu và hơn nữa, những em này cũng gặp khó khăn với việc thích nghi với điều kiện sống tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về thức ăn và kinh nghiệm chăm sóc với những em mèo này.

Thức ăn cho mèo anh

Mèo Anh là những con vật không quá kén ăn do đó bạn có thể cho chúng ăn cả thức ăn tươi, hay thức ăn tự nấu hoặc thức ăn đóng hộp.

Thức ăn có sẵn: Theo kinh nghiệm của chún tôi thì loại thức ăn đáng tin tưởng nhất đó chính là royal canin, loại thức ăn này đã được sử dụng ở những trại chó, mèo lớn trên cả nước và ngay cả những chú mèo có giấy tờ nhập ngoại thì thường sử dụng loại thức ăn này. Loại thức ăn trên được chia làm nhiều loại như loại mềm, loại ướt hay loại khô,..phù hợp với từng độ tuổi của các em mèo mà bạn chọn lựa thích hợp. Với những loại thức ăn sẵn khác thì bạn cũng không nên cho chúng ăn bởi những loại này chứa nhiều chất bảo quản và chất độn.

Thêm nữa, bạn cũng thể cho chúng ăn bate bởi bate thường ít chát béo lại giàu protiein nên rất có ích cho những chú mèo anh xinh đẹp.

Thức ăn tươi cho mèo anh

Những em mèo ăn phải có chế độ ăn giảu protein động vật. Đặc biệt, mèo anh rất thích thịt bò bởi loại thịt này rất giàu đạm và vô cùng ít mỡ. Ngoài ra, bạn cũng thể cho chúng ăn thịt cá vì đay cũng là 1 loại thịt rất tốt cho mèo và hầu như giống mèo nào cũng yêu thích loại thịt này. Thịt lợn thì mèo anh không thích bằng các loại thịt trên bởi thịt lợn mỡ và dễ bị đi ngoài. Cộng thêm vào đó thì chất béo cũng rất quan trọng với loại mèo này và rau quả, cơm cũng cần thiết để bổ sung cho cơ thể mèo như vitamin, tinh bột và chất khoáng.
Xem thêm: mua mèo anh giá rẻ tại tphcm
Trên là một số thông tin về thức ăn cho mèo anh mà chúng tôi tìm hiểu, rất mong những thông tin mà chúng tôi tổng hợp có thể giúp ích cho quý vị trong việc chăm sóc nhwungx em mèo anh xinh đẹp.