Nguyên nhân Mercedes 200 phiên bản bán chạy nhất hiện nay

2techcom

New Member
Nov 12, 2016
27
0
1
34
Mercedes 200 là phiên bản đang bán chạy nhất hiện nay.Mercedes 200 có hai phiên bản là mercedes c200 mercedes e200.Mercedes là sản phẩm xe nổi tiếng không chỉ tại Việt Nam mà còn nổi tiếng trên thế giới bởi đây là dòng xe siêu sang trọng chất lượng tốt.Với phiên bản 200, sự nổi bật cũng như việc nâng cấp đem lại nhiều tính năng mới chính là nguyên nhân chính dẫn đến phiên bản này bán chạy nhất hiện nay.Vậy những tính năng mới là những tính năng nào.
Với mercedes e200
Mặc dù duy trì vẻ sang trọng truyền thống, nhưng không gian nội thất của E-Class cải tiến ở bảng táp-lô, cụm điều khiển trung tâm,và đồng hồ mới giữa các cửa gió điều hoà,các chi tiết bằng gỗ và nhôm xen kẽ.Về Nội thất Mercedes E200 2016 được nâng câp nhiều nhằm thỏa mãn những yêu cầu ngày càng cao của người sử dụng.
Mercedes e200 bán với giá tốt nhiều màu sắc.
Ngoại hình mercedes e200 thay đổi mạnh mẽ ở phần đầu cản trước và lưới tản nhiệt cụm đèn pha. Đèn pha liền khối nhưng với viền LED chia đôi với những đường lượn cá tính.
Với mercedes c200
Đây là Thế hệ mercedes thứ 5 của C-class thay đổi cả về kích thước, thiết kế và động cơ.lưới tản nhiệt, hốc hút gió cỡ lớn, Đèn pha sắc nét, bộ khuếch tán khí phía sau cùng ống xả đôi đều là phong cách của một mẫu xe thể thao.Phiên bản mang thiết kế mới kết hợp sang trọng và trẻ trung. Kích thước XE MERCEDES C200 vào loại lớn nhất phân khúc.
Những trang bị trên Mercedes c200 2016 gồm có hệ thống loa Burmester 13 loa công suất 590W,hệ thống treo, cách âm đều cải tiến.Hệ thống dẫn đường và GPS tích hợp bản đồ 3D.hệ thống đèn viền Ambient Lighting 3 màu, nước hoa với 4 mùi hương tùy chọn điều hòa tự động Air-balance, .
mercedes c200 có hệ thống an toàn trên xe gồm có cân bằng điện tử ESP Curve Dynamic Assist, cảnh báo tài xế Attention Assist, đỗ xe tự động Active Parking Assist. Hệ thống túi khí Mercedes c200 bên hông, đầu gối cho người lái và cửa sổ,trước.Hệ thống đèn Full-LED tự động mở rộng góc chiếu khi vào cua, hỗ trợ trong điều kiện gió thổi ngang thân xe Crosswind Assist.
Sự nổi bật bởi những tính năng đã khiến nhiều khách hàng yêu thích phiên bản này.Hươn nữa giá cả cũng phải chăng cũng là yếu tố quyết định sự lựa chọn của khách hàng.