[Tuts] Mặt bằng dự án ECo Green quận 7 thể hiện đẳng cấp của mình

lamthoi00

New Member
Aug 4, 2017
20
0
1
29
Mặt bằng dự án Eco Green quận 7. Nằm trong Dự án căn hộ đầu cơ và lớn mạnh lớn nhất trong khoảng trước đến giờ của tập đoàn bất động sản Xuân Mai. căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 đang là tâm điểm chú ý của thị trường bất động sản phía Nam. một trong các điểm nổi bật được các bạn chính là nhờ vào mặt bằng căn hộ mà căn hộ mang. Vậy thì Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 với mặt bằng căn hộ ra sao?

mặt bằng tổng thể ngừng thi côngĐây mang đến các ích lợi gì cho khách hàng? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để mang được câu trả lời. Dự án căn hộ Eco Green là mẫu Dự án căn hộ cao cấp điển hình.

Mặt bằng dự án Eco Green quận 7

Mặt bằng dự án Eco Green quận 7
Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 là siêu Dự án lớn nhất. Thuộc phân khúc căn hộ tại khu Nam Thành phố Hồ Chí Minh. với diện tích 14 ha, được quy hoạch theo từng block. sắp xếp một phương pháp kỹ thuật để tất cả các block đều với sự kết nối mang nhau. Và đều mang sự tương đồng khăng khăng về mặt tiện ích nội khu. View nhìn và cảnh vòng vèo khi không. Mỗi block bao gồm 35 tầng, những tầng dưới là căn hộ shophouse. Dự án căn hộ văn phòng Officetel và những tầng trên là căn hộ điển hình, đa dạng diện tích để ở.

giả dụ muốn đầu cơ ít vốn hơn hoặc cần những Dự án căn hộ vừa để ở vừa để mở văn phòng tổ chức. Bạn có thể chọn Officetel với diện tích từ 25m2, 30m2, hay 35m2. Đây là dạng Dự án văn phòng nhỏ gọn và thông minh. thích hợp cho Anh chị em mới khởi nghiệp hoặc công ty nhà cung cấp nhỏ có ít thành viên. Tầng trên của block là những Dự án căn hộ tiêu biểu dùng để ở, có trong khoảng 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ có diện tích trong khoảng 47m2 – 55m2 – 66m2 – 86m2 – 93m2 – 119m2. mẫu hình Dự án này sẽ thích hợp mang từng nhu cầu của khách hàng trong khoảng những người độc thân, vợ chồng trẻ hay là các gia đình đa thế hệ mong muốn được sống chung dưới một mái nhà.

Mặt bằng Dự án Eco Green quận 7

Thiết kế theo phong cách Singapore
rất nhiều những Dự án đều được thiết kế theo phong phương pháp Singapore. đương đại và phảng phất nét phương Tây cực kỳ lãng mạn. có tiêu chuẩn xanh, những căn hộ đều được thiết kế mang ban công hướng view. Công viên, sông nước và không bị che mệnh chung tầm nhìn về xa bởi bất cứ Dự án căn hộ nào khác. lúc ở trong căn hộ, bạn vẫn sẽ với cảm giác. Như mình đang được sống trong 1 khu resort thu nhỏ, vừa gần gũi với khi không. Vừa phá phương pháp nhưng lại khôn xiết nhân thể nghi. nếu cư dân lựa chọn an cư tại Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7. Gia đình sẽ được sống trong 1 ko gian bất chợt. có cây cối – sông nước – gió trời tràn trề khắp môi trường sống. đương nhiên, căn hộ vẫn luôn giữ được nét Á Đông. Đảm bảo tính phong thủy và sự kết hợp những yếu tố con người – trùng hợp – kiến trúc. có thiết kế này Eco Green là Dự án cao cấp TpHCM giá rẻ

Mặt bằng Dự án Eco Green quận 7

Sự phối hợp của con người – bỗng nhiên – mặt bằng tổng thể Dự án căn hộ Eco Green Quận 7
sở hữu thể nói, Dự án căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 đã mang đến các Dự án căn hộ với kiến trúc. khôn xiết độc đáo, môi trường sống rẻ mà ở chậm triển khai. Con người được hòa mình vào thiên nhiên. Điều này càng khẳng định được. Dự án Eco Green Sài Gòn Quận 7 là Dự án cao cấp đáng sống hàng đầu Quận 7.

Ngoài sự lôi kéo về thiết kế mặt bằng. căn hộ Eco Green Sài Gòn Quận 7 còn đảm bảo sẽ xây dựng một không gian sống trong sạch cho mọi cư dân. Dù với tổng diện tích của Dự án căn hộ là khôn cùng rộng to. Nhưng có việc chỉ dành 1 phần nhỏ để vun đắp. Phần diện tích còn lại được chủ đầu tư chú trọng vun đắp mảng xanh. cộng mang hệ thống tiện ích chuyên dụng cho nhu cầu của cư dân. tuy nhiên, nhờ vị trí mặt tiền các con phố Nguyễn Văn Linh thuộc khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Cư dân sẽ thừa hưởng lợi từ những luôn tiện ich ngoại khu quanh đó khôn xiết rộng rãi, phong phú như. Bệnh viện, trường học, trọng điểm tìm mua. Chính bởi thế, Dự án với được sự tiện nghi nhưng vẫn luôn đảm bảo môi trường sống thấp.

Mặt bằng Dự án Eco Green quận 7

mặt bằng tổng thể miêu tả sự độc đáo của Dự án
mang việc xây dựng khu công viên cây xanh nằm dọc và uốn lượn theo các block cộng mang các Dự án căn hộ được thiết kế hợp lý, nên dù sinh sống ở tòa nhà nào, bạn cũng đều mang được mảng xanh bao quanh co và tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ mà khi không ban tặng. Đi sâu vào thiết bên cạnh trong Dự án căn hộ, sự xếp đặt hợp lý của phòng khách và phòng ngủ đã tạo diện tích nhiều tối đa cho Dự án căn hộ song song giúp tận hưởng được ánh nắng trùng hợp, khí trời. Cư dân mỗi lúc trở về nhà sẽ luôn cảm thấy được thả phanh, thư giãn, xua tan mỏi mệt sau một ngày làm cho việc khó nhọc, giúp lấy lại được thăng bằng.

mặt bằng cho thấy đây là căn hộ cao cấp Hồ Chí Minh sở hữu giá rất tích cực.

Mặt bằng Dự án Eco Green quận 7