Làm ngoài giờ cơ hội rất dễ để kiếm tiền online - lamngoaigio.com

lamngoaigio

Member
Sep 20, 2011
164
0
16
Ban quản lý hỗ trợ các bạn đăng tin quảng cáo bán hàng trên 763 website bán hàng với điều kiện như sau :

Bước 1 : Các bạn tự tạo nick của 763 diễn đàn này gửi về cho ban quản trị để BQT dùng phần mềm đăng tin tự động post lên các diễn đàn này. (download phần mềm đăng ký nick tự động và danh sách 763 diễn đàn tại đây )

Ví dụ : Tạo nick 1 nick với tên ___toidikiemtien___password 123456 cho 763 diễn đàn này thì sau khi đăng thì sẽ có 763 bài viết này trên các diễn đàn này .rất nhanh .



Bước 2 : Gửi thông tin Số Điện thoại và địa chỉ cùng file Excel đã đăng ký nick ở trên về mail [email protected] và gọi điện thoại lên HOTLINE xác nhận đã gửi nick truyền thông bán hàng.



Bước 3: BQL sẽ gửi cho bạn toàn bộ link bài viết đã đăng lên để các bạn up lên hàng ngày cho khách hàng thấy và gọi mua hàng . ( BQL sẽ hỗ trợ up 3 lần cho các bạn )

.\. Quá tuyệt vời phải không các bạn ./.

.\. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay ./.
 

lamngoaigio

Member
Sep 20, 2011
164
0
16
Bạn đã tạo user bán hàng nhưng không biết làm sao để tìm kiếm khách hàng ?

Ban quản trị Lamngoaigio.com sẽ hướng dẫn bạn một số cách phổ biến nhất :

1. Giới thiệu thông tin cho người thân , bạn bè, phát tờ tơi tại các vị trí đông người ( nếu có điều kiện ):

Bước 1 : Lấy thông tin của phần tóm tắt “Chương trình Khuyến mãi các dịch vụ hàng tháng” trong trang chủ Lamngoaigio.com (được cập nhật liên tục trong tháng) in ra tờ giấy bỏ sẵn trong người.
Bước 2 : Tư vấn cho khách hàng những thông tin cơ bản trong phần tóm tắt như : Giá, phí lắp đặt bao nhiêu ? Cước hàng tháng ? tốc độ ? thế là xong.
Bước 3 : Công việc tư vấn chi tiết hơn nếu khách hàng thắc mắc các bạn nói sẽ cho nhân viên chuyên trách gõi cho khách hàng và các bạn nhập thông tin khách hàng lên trang web Lamngoaigio.com sẽ có nhân viên gọi lại tư vấn toàn bộ và bán hàng cho khách hàng.
Bước 4 : Nhận tiền hoa hồng vào tài khoản nếu nhân viên Lamngoaigio.com bán được hàng.

2. Đăng tin quảng cáo trên mạng Internet ( Lượng khách hàng này thì RẤT NHIỀU) ban quản lý Lamngoaigio.com khuyến khích các bạn làm theo cách này.

Bước 1 : Lấy thông tin của phần tóm tắt “Chương trình Khuyến mãi các dịch vụ hàng tháng” trong trang chủ Lamngoaigio.com (được cập nhật liên tục trong tháng) nhớ thêm địa chỉ và số điện thoại của các bạn phía dưới cùng để đăng lên các trang web mua bán lớn như : 5giay.vn , tinhte.vn, trieudo.com, vn-zoom.com, vatgia.com, 55giay.com, raovat247.vn, 191.vn, …Nhớ Up tin lên trên đầu mỗi ngày để khách hàng nhìn thấy tin quảng cáo của mình.
Bước 2 : Như bước 2 của phần 1 ở trên
Bước 3 : Như bước 3 của phần 1 ở trên
Bước 4 : Như bước 3 của phần 1 ở trên



Chúc các bạn may mắn và kiếm thật nhiều tiền cùng LAMNGOAIGIO.COM