Học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 như thế nào?

giahan123

Member
Sep 20, 2017
73
0
6
30
Mức học phí đào tạo Cao dang duoc sai gon có cao không? cũng là thắc mắc của rất đông các bạn sinh viên có nhu cầu đăng ký học Cao đẳng Dược Sài Gòn sau khi tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT.

duoc-si-lam-cong-viec-g.jpg

Tại các trường đào tạo ngành Dược mức học phí đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 là bao nhiêu?

Mức học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn có cao không?. Cứ đến mùa tuyển sinh. bên cạnh niềm vui khi nhận giấy báo trúng tuyển thì học phi luôn là mối lo ngại hàng đầu của khá nhiều các thí sinh, đặc biệt các thí sinh khó khăn về kinh tế. không như những ngành học khác thì học phí cao đẳng ngành dược thường là nhỉnh hơn do đặc thù của ngành phải trang bị và đầu tư cơ sở và hóa chất. Nên Bộ cho phép các trường ĐH/CĐ có đào tạo ngành dược chủ động cân đối học phí tạo điều kiện tốt nhất cho các bạn thí sinh. Mức học phí đào tạo của các trường đại học có đào tạo ngành y dược khoảng 1.200.000 đồng/tháng, đó là chưa kể tới một số khoản thu ngoài.

Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn thu học phí Cao đẳng Dược Sài Gòn 2018 như thế nào?

Mức học phí đào tạo Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 theo quy định của bộ lđtb và xã hội là 940.000 đồng/tháng. Mức học phí phù hợp với các bạn sinh viên có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Đặc biệt, Trường Cao đẳng Dược Sài Gòn (https://bit.ly/2tvrq6k) còn dành các học bổng từng kỳ dành cho thí sinh có có điều kiện kinh tế khó khăn và thành tích học tập xuất sắc. Phần nào giảm bớt áp lực đè nặng về điều kiện kinh tế. Trong thời gian học tập tại trường, sinh viên có cơ hội tiếp cận với mô hình học tập năng động thiên về thực hành, bằng hình thức học theo hệ tín chỉ. Thí sinh sẽ được học dưới sự chỉ bảo tận tình của đội ngũ cán bộ giảng viên kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực Y Dược, cơ sở vật chất hiện đại.

Hồ sơ học Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 giống như hồ sơ học Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn năm 2018
  • 1 phiếu đăng ký xét tuyển Cao dang duoc sai gon theo mẫu quy định
  • Bản photo bằng tốt nghiệp cấp 3 công chứng.
  • Bản sao kết quả học tập cấp 3 công chứng.
  • Bản sao giấy khai sinh công chứng tại phường xã.
  • 4 ảnh 3x4 chụp gần đây nhất.
  • 2 phong bì dán tem ghi đầy đủ thông tin cá nhân như họ tên,ngày sinh, quê quán
  • Sơ yếu lý lịch công chứng tại nơi cư trú.
Nguồn: http://yduocdongnai.com/