Học Liên thông Cao đẳng ngành Dược HCM năm 2018 mấy năm ra trường?

hongtham

New Member
Apr 16, 2018
13
0
1
29
Thí sinh muốn đăng ký học Liên thông Trung cấp lên Cao đẳng ngành Dược TPHCM cần nắm bắt thông tin tuyển sinh một cách đầy đủ cũng như thời gian đào tạo mà nhà trường quy định.

van-bang-2-trung-cap-duoc-28.03-1.jpg

Liên thông từ Trung cấp Dược lên Cao đẳng tphcm là chương trình đào tạo được đông đảo thí sinh TN Trung cấp Y Dược lựa chọn nhờ những ưu điểm vượt bậc. Đặc biệt khi Bộ Y tế đưa ra quyết định đến năm 2018, các cơ sở y tế trên toàn quốc chỉ tuyển cán bộ Y Dược có trình độ từ hệ Cao đẳng trở lên. Theo đó, nếu vẫn muốn hoạt động trong ngành Dược, tránh nguy cơ bị đào thải cũng như tự tạo cho mình cơ hội phát triển thì đăng ký tuyển sinh Liên thông Cao đẳng Dược Sài Gòn là điều cần thiết.

Xem thêm: Tuyển sinh cao đẳng Y Dược Sài Gòn


Học Liên thông Cao đẳng ngành Dược HCM năm 2018 mấy năm ra trường?


Đăng ký tuyển sinh Liên thông ngành Dược HCM hay Xét Tuyển Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn hệ Liên thông năm 2018 – Cao đẳng y dược Sài Gòn, thí sinh không chỉ được học tập ngành học bản thân yêu thích, thỏa mãn niềm đam mê trở thành sinh viên Cao đẳng ngành Dược và Dược sĩ giỏi sau khi TN mà còn được học tập trong môi trường chuyên nghiệp dưới sự chỉ đạo của Nhà trường, luôn thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của sinh viên theo học.


Nếu như Văn bằng 2 Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn học trong thời gian 18 - 20 tháng thì Liên thông lên Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y dược TPHCM chỉ gói gọn trong 15 – 18 tháng. Đây là khoảng thời gian ngắn nhưng vẫn đảm bảo yêu tố về chuyên môn, người học vẫn tiếp thu được những kiến thức chuyên ngành chính xác nhất, có thể sớm hoàn thành ước mơ của bản thân

Bên cạnh đó, Cao đẳng Y Dược TPHCM còn mở rộng khung thời gian học linh động vào các buổi tối trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 hoặc cả ngày thứ 7 và chủ nhật. Năm 2018, Cao đẳng Y dược HCM tuyển sinh Liên thông ngành Dược với yêu cầu thí sinh phải tốt nghiệp Trung cấp Y Dược: Trung cấp Dược, Trung cấp Điều dưỡng, Trung cấp Xét nghiệm… Với những bạn TN Trung cấp không đúng chuyên ngành Dược cần có chứng chỉ chuyển đổi học trong thời gian 3 tháng.

TS-C%C4%90D-2018.png


Là một trong những ngôi trường hàng đầu trong việc chú trọng đến kỹ năng thực hành nên các chương trình đào tạo của trường bám sát vớisự phát triển của ngành Dược. Lý thuyết chiếm 30% và thực hành 70% chính điều này sẽ giúp cho các bạn có tay nghề cao sau khi tốt nghiệp. Trong năm nay Nhà trường cũng đào tạo thêm kỹ năng giao tiếp, kỹ năng mềm, kỹ năng Marketing là các bệnh viện, nhà thuốc hay cơ sở y tế. Đây là cơ hội khi sinh viên có thể được tiếp xúc với môi trường làm việc thực tế ngay khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, tránh tình trạng bỡ ngỡ khi tiếp xúc với người bệnh thật, thuốc thật trong hoàn cảnh thực tế. Khi kết thúc chương trình đào tạo Liên thông Cao đẳng ngành Dược, sinh viên có thể nắm được kiến thức chuyên môn cũng như kỹ năng nghề nghiệp.

Có thể thấy, Trường Cao đẳng Y dược TPHCM với chương trình đào tạo Liên thông từ trung cấp lên Cao đẳng Dược đạt chuẩn, sau khi kết thúc chương trình học, các bạn được cấp bằng Cao đẳng ngành Dược theo luật giáo dục nghề nghiệp quy định.