Hướng dẫn Up Rom HTC One M7

dungdung0000

New Member
Oct 2, 2017
16
0
1
31
HTC One M7 cũng nằm trong số các sản phẩm mới và tốt nhất của hãng HTC. Vì một lí do nào đó mà bạn muốn chạy lại Rom gốc cho HTC One M7 thì có thể tham khảo bài hướng dẫn Up Rom HTC One M7 của tôi dưới đây.
>>>> thaymanhinhdienthoaiskmobile.weebly.com/d7882ch-v7908/huong-dan-up-rom-htc-one-m7

Những thông tin cần nắm vững trước khi làm theo hướng dẫn Up Rom HTC One M7.
Đầu tiên bạn phải kiểm tra chiếc điện thoại HTC One M7 để tránh những trường hợp xấu nhất:
  • Để cài được Rom gốc cho HTC One M7 thì điện thoại của bạn cần phải REUNLOCKhoặc LOCKED BOOTLOADER:
- Bạn bấm tổng hợp nút Giảm âm lượng và nút Nguồn cùng một lúc máy sẽ vào chế độ Boot loader lúc này bạn nhìn xem máy của bạn là Unlock, Relocked hay là Locked, nếu là Unlock thì bạn phải Relock thì mới Up được Rom gốc cho máy.
- Cách Relocked : Tắt nguồn máy và vào chế độ Boot loader => chọn Fastboot mở ADB gõ lệnh: Fastboot oem lock:

  • Nếu máy của bạn đã S-Off thì bạn có thể Up bất cứ Rom Stock nào mà chỉ cần thay đổi CID mà thôi.
  • Còn nếu máy của bạn đang S-ON thì bạn cần phải tìm đúng bản Rom theo CID của máy mới có thể cài được, bởi vì khi máy S-On thì chúng ta không thể đổi CID được.
  • Bạn cần cài đặt đầy đủ Driver cho máy tính mới có thể kết nối với điện thoại.

  • Với những bạn không biết S-Off là gì tôi xin giải thích thêm: Ngoài khóa Bootloader ra, HTC còn có một cách kiểm soát an ninh tên S(ecurity)-ON/OFF. Một khi máy đã được S-OFF, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn ngay cả khi sử dụng một Bootloader vẫn còn khóa để cài đặt Rom. Một điện thoại khi để S-OFF cho phép bạn truy cập để viết Firmware radio, HBOOT mới vào thiết bị, không hạn chế về vùng. Vì vậy bạn có thể xóa sạch mọi thứ trên thiết bị và trở thành “cục gạch”.
  • Máy bạn đã cài đặt Recovery TWRP Recovery.
Xem thêm: fix lỗi iPhone 5 lock không cần Jailbreak
>>>http://thaymanhinhdienthoaiskmobile...908/fix-loi-iphone-5-lock-khong-can-jailbreak


up-rom-5-0-2-lollipop-sense-1_orig.jpg



Các bước hướng dẫn Up Rom HTC One M7

Bước 1 : Các bạn tiến hành copy Rom đã tải về vào bộ nhớ trong của máy rồi tiến hành vào recovery của máy bằng cách nhấn tổ hợp phím nguồn + giảm âm lượng
Bước 2 : Wipe data - Làm sạch dữ liệu của bản rom cũ (lưu ý bước này sẽ làm mất hết dữ liệu của máy nên trước khi cài rom mới các bạn hay backup lại tất cả dữ liệu vào thẻ nhớ tránh mất dữ liệu).
Bước 3 : Tiến hành Flash Rom vào máy : Install => Swipe to confirm Flash.
Bước 4: Sau đó các bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn và bấm Next đến hết hoặc có thể tự tùy biến theo ý mình. Và giờ bạn chỉ cần chờ máy flash xong thì Reboot rồi tận hưởng thành quả.

Trên đây là toàn bộ hướng dẫn Up Rom HTC One M7, nếu có bất kì khó khăn nào trong quá trình thực hiện hoặc không thành công bạn có thể mang máy tới trung tâm SkMobilesố 130, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội để được hỗ trợ trực tiếp hoặc gọi tới Hotline: 0123.83.66666 để được tư vấn.

Xem thêm: Hướng dẫn Jailbreak IOS 8.2-http://dichvuthaymanhinh.weebly.com/tin-t7913c/huong-dan-jailbreak-ios-82