Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng

trangtrioto99

New Member
May 25, 2016
25
0
1
46
Với sự bùng nổ và phát triển vượt bậc của ngành chế tạo các trang thiết bị ô tô trong thập niên vừa qua, đã đem đến cho con người nhiều sự lựa chọn hơn khi muốn thay đổi, nâng cấp chiếc xe của mình. Phim Ntech là một trong những dòng phim cách nhiệt thu hút nhiều thị hiếu nhất vì những lợi ích thiết thực mà hiếm có sản phẩm nào có thể sánh bằng. Phim góp phần không nhỏ vào việc bảo vệ những chiếc ô tô tránh những tổn thương không đáng có từ môi trường bên ngoài như tia hồng ngoại, tia cực tím, con người sẽ tránh được các bệnh về da như ung thư, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Da của bạn sẽ không còn cảm giác nóng rát dù bạn đang đi dưới trời nắng oi bức của mùa hè.
- Dán phim cách nhiệt ntech chính hãng được sản xuất tại Hàn Quốc. Phim hội tụ những tính năng cách nhiệt và chống nhiệt hiệu quả với công nghệ phún xạ đột phá, đặc biệt với nguyên liệu titanium thượng hạng, mang đến những chức năng và tiện ích tuyệt vời.
Dán phim cách nhiệt ntech chính hãng đã đạt được các thông số kĩ thuật vượt trội so với các dòng sản phẩm khác với những khả năng ưu việt như:
+ Có khả năng loại bỏ tới 99% tia cực tím, phim có tác dụng bảo vệ đôi mắt, làm cho da không bị bỏng rát, không đen xạm, đặc biệt là phụ nữ và trẻ em. Đồng thời bảo vệ nội thất ( đặc biệt đối với đồ da, nỉ) không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ cho các trang thiết bị này
+ Cản tới 90 - 90.7% tia hồng ngoại, tiết kiệm ít nhất 30% chi phí điện dùng cho máy lạnh.Dán phim cách nhiệt Ntech sẽ ngăn không cho nhiệt hấp thụ vào bên trong xe, cản được lượng ánh nắng mặt trời từ môi trường bên ngoài chiếu trực tiếp vào kính.
+Có tác dụng phản xạ và hấp thụ nhiệt, giảm đáng kể sự chói của ánh sáng chiếu vào cửa kính, thậm chí khi trời nắng gay gắt bạn vẫn có thể quan sát bình thường ra bên ngoài qua lớp phim.Có khả năng loại bỏ tới 99% tia cực tím, phim có tác dụng bảo vệ đôi mắt, làm cho da không bị bỏng rát, không đen xạm đặc biệt với phụ nữ và trẻ em (những người có làn da nhạy cảm). Bảo vệ nội thất (Đặc biệt đối với đồ da, nỉ) không bị bay màu, rạn nứt, nâng cao tuổi thọ cho các đồ dùng, trang thiết bị trong nhà.

Bảng Giá

Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng

Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng
+ Phim cách nhiệt Ntech có lớp nhựa dày và có lớp keo dính đặc biệt. Khi lắp phim này vào phía trong cửa kính sẽ tăng độ bền của kính lên nhiều lần, làm cho kính trở nên bền chắc, rất khó bị vỡ khi có gió bão,va đập,…
+ Phim cách nhiệt ntech giúp cách âm, giảm bớt tiếng ồn từ môi trường bên ngoài.
+ Phim cách nhiệt ntech giảm chói lóa, có thể làm việc trên máy tính mà không cần che rèm.
+ Phim cách nhiệt ntech có nhiều màu sắc trầm dịu khác nhau, làm tăng vẻ kín đáo cho xe.


Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng
http://media.bizwebmedia.net/Sites/54503/data/banners/dan_phim_cach_nhiet_ntech_chinh_hang_02.jpg?0
dan_phim_cach_nhiet_ntech_chinh_hang_03.jpg

Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng
dan_phim_cach_nhiet_ntech_chinh_hang_04.jpg

Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng
dan_phim_cach_nhiet_ntech_chinh_hang_05.jpg

Dán Phim Cách Nhiệt Ntech Chính Hãng
1/ Chúng tôi cam kết bảo hành đối với mọi trường hợp do lỗi của phim nguyên bản như bong tróc, rạn nứt và bay màu.
2/ Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiều năm gắn bó với nghề, các thao tác kĩ thuật tỉ mỉ, đảm bảo độ chính xác trong quá trình thi công, mang đến cho khách hàng sự hài lòng tốt nhất.

3/ Cung cấp và lắp đặt đúng các mã sản phẩm mà khách hàng đã lựa chọn, tuyệt đối không sử dụng hàng kém chất lượng-hàng giả-hàng không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
4/ Đến với công ty chúng tôi, quý khách sẽ được tư vấn kỹ mọi vấn đề về sản phẩm, và đặc biệt có chất liệu sẵn cho quý khách tham khảo.
5/ Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp chính hãng đã được kiểm định chất lượng.
Keywords: Dan Phim Cach Nhiet Ntech Chinh Hang
Để biết thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ
ĐT: 0965.966.999 Ms.Loan -0908.886.777 Mr.Mạnh


CÔNG TY TNHH TMDV MƯỜI HÙNG AUTO

Đc: 501 An Dương Vương, Phường 8, Quận 5 Tphcm

490 An Dương Vương, Phường 4, Quận 5 Tphcm

Email: [email protected]

Website: http://trangtrioto.vn/

Mst: 0312409366