[Tuts] chung cư quảng an dự án cao tầng duy nhất

minhhien24692

New Member
Jun 29, 2016
4
0
1
31
Chung Cư Quảng an Tây Hồ có Trung tâm thương mại được bố trí tại 2 tầng nổi (tầng 1&2) và 2 tầng hầm (hầm 1&2) lớn nhất trong khu vực với chiều cao mỗi tầng từ 5-6m tạo nên một không gian thoáng đãng, sang trọng – thỏa mãn nhu cầu mua sắm của bạn. Trung tâm thương mại dưới tầng hầm chính là nét đặc trưng, khác biệt so với các dự án cùng quy mô trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Bên cạnh đó, Chủ đầu tư dự án – Tập đoàn Tân Hoàng Minh luôn nỗ lực vươn tới giá trị sống đẳng cấp hoàn hảo một cách nhân văn, vì cộng đồng với đường dạo sân vườn cỏ cây hoa lá 4,000m2 – nơi cư dân có thể tiếp khách, vui chơi, thư giãn ngay tại tòa nhà.

Các kiến trúc sư hàng đầu đã tâm huyết thiết kế một không gian sống xanh, với quần thể là cảnh quan hồ nước, công viên cùng mật độ cư dân thấp, giúp chủ nhân thỏa sức tắm mình trong không khí thoáng đạt của thiên nhiên.

chung cư quảng an tây hồ với vị trí độc tôn ngay tại huyệt đạo đầu rồng bán đảo Quảng An, nơi được đánh giá vượng phong thủy bậc nhất, tập trung nhiều đại sứ quốc tế, khách nước ngoài sinh sống, nơi có giá thuê căn hộ cao nhất Thủ đô.

Với D’. Le Roi Soleil - Quảng An dự án cao tầng duy nhất trên báo đảo có căn hộ để bán, lần đầu tiên cư dân được quyền cấp sổ đỏ, sở hữu vĩnh viễn- một cơ hội khó có thể bỏ lỡ để sống và đầu tư.

[/b]căn hộ chung cư quảng an


Không những thoả mãn nhu cầu nhà ở đẳng cấp cho giới sành bất động sản, D’. Le Roi Soleil - Quảng An, tổ hợp được thiết kế và xây dựng theo phong cách Tân Cổ điển, có tiêu chuẩn cao cấp, đáp ứng được yêu cầu cao nhất của khách hàng.

Những dịch vụ và tiện nghi toàn diện, đẳng cấp mà Chung cư Đặng Thai Mai Quảng An mang đến cho chủ nhân sẽ là không giới hạn. Một tòa tháp 8 tầng dịch vụ riêng với trung tâm thương mại hiện đại, Khu thư giãn Spa, phòng tập Gym, Trung tâm thương mại, nhà trẻ quốc tế đáp ưng toàn diện nhu cầu cho cư dân…. 6 tầng hầm hiện đại với hệ thống giao thông được bố trí linh hoạt chia thành nhiều luồng và có lối ra vào riêng cho xe máy, ô tô.

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN VỀ DỰ ÁN VÀ CẬP NHẬT CHÍNH SÁCH MỚI NHẤT:

PHÒNG DỰ ÁN: 0888.203.228