[Tuts] Chi tiết về mua bán nhà đất quận 8 chính xác, bạn cần biết

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Kinh nghiệm mua nhà đất trả góp tại quận 8 được chúng tôi chia sẻ qua bài viết này hi vọng sẽ giúp quý vị có được thông tin bổ ích
Kinh nghiệm mua bán nhà đất quận 8 trả góp

Trả góp là một trong những hình thức ngày càng phát triển tại nước ta. Mua bán nhà đất quận 8 trả góp là hình thức đang được rất nhiều người áp dụng để xây dựng kế hoạch mua bán nhà đất quận 8 cho mình. Trong bài viết dưới đây, Website Chú Gióng sẽ tiết lộ cùng bạn kinh nghiệm mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp.


1/ Tìm hiểu thủ tục mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp
nha-rieng-huyen-binh-chanh-15036372307820424.jpg

Trả góp là phương thức thanh toán được chia thành hai đợt: thanh toán trước một khoản tiền và thanh toán theo từng đợt hoặc từng tháng số tiền còn lại. Ngoài ra, phụ thuộc vào đơn vị tài chính tham gia trong việc trả góp tính lãi suất như thế nào. Bạn phải chịu thêm một khoản lãi suất như vậy.

Chú Gióng lưu y bạn, mức lãi suất thường được áp dụng trong mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp:

➢ Lãi suất ưu đãi chỉ áp dụng trong khoảng 3 – 6 tháng đầu

➢ Tháng sau sẽ tính lãi suất thả nổi

➢ Mức thu phí thường từ 1% – 5% trên số tiền trả nợ trước hạn.

Trước khi thực hiện mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp, bạn cần tìm hiểu thật chi tiết về thủ tục trả góp. Đặc biệt nhà đất quận 8 là một tài sản có giá trị lớn. Do đó, bạn không thể đơn giản tin tưởng bất kỳ ai. Bạn cần chắc chắn mình đã hiểu và nắm bắt đầy đủ thủ tục của việc mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp. Điều này sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không cần thiết.

2/ Tìm hiểu khả năng tài chính của mình

Thực hiện mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp, nên hay không nên? Bạn cần trả lời được câu hỏi này trước khi quyết định mua bán nhà đất quận 8.

Như vậy, bạn cần tìm hiểu một số thông tin như:

- Thu nhập của bạn là bao nhiêu?

Trả lời câu hỏi này, bạn sẽ biết được các khoản chi phí phát sinh trong một tháng. Ngoài ra, bạn cần có một khoản tiền dự trù cho việc ốm, đau. Sau khi trừ tất cả các khoản bắt buộc trong một tháng, bạn sẽ còn dư lại số tiền có thể được sử dụng để mua bán nhà đất quận 8.

- Bạn có bao nhiêu tiền?

Trước khi mua bán nhà đất quận 8, bạn cần biết chắc chắn mình có bao nhiêu tiền. Với số tiền đó, bạn có thể mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp hay không.

Nguyên nhân là do, số tiền thanh toán đợt 1 cho hình thức mua bán nhà đất quận 8 trả góp là tiền mặt – khoảng 20% giá trị căn nhà. Do đó, bạn cần chuẩn bị trước cho mình số tiền phù hợp.

- Nhà đất quận 8 bạn hướng tới có giá thực tế trên thị trường là bao nhiêu?

Bạn cần biết chính xác căn nhà quận 8 bạn dự định mua theo hình thức trả góp có giá là bao nhiêu tiền. Từ đó, bạn mới có thể biết được rằng mình có nên mua hay không? Có thể mua hay không?

Trên đây là phần tư vấn của Chú Gióng về việc mua bán nhà đất quận 8 theo hình thức trả góp. Hy vọng các thông tin trên sẽ hữu ích với bạn. Chúc bạn thành công!