Cập nhật hình thức tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

hongtham

New Member
Apr 16, 2018
13
0
1
29
Những thông tin thay đổi trong hình thức tuyển sinh Cao đẳng Dược HCM năm 2018 được Trường Cao đẳng Y dược TPHCM cập nhật đầy đủ, giúp thí sinh cân nhắc trước khi tham gia dự tuyển.

tuyen-sinh-cao-dnag-duoc-sai-gon-nam-2018.jpg

Cập nhật hình thức tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018

Các trường Cao đẳng trên cả nước trong năm 2018 được tự chủ trong việc tuyển sinh theo quy chế của Bộ Lao động thương binh và xã hội. Theo đó để tạo thuận lợi cho tất cả thí sinh đăng ký tuyển sinh cũng như nâng cao khả năng trúng tuyển mà vẫn đảm bảo chất lượng đầu vào, Cao đẳng y dược Sài Gòn thông báo tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn theo hình thức xét tuyển đối với những thí sinh đã tốt nghiệp THPT Quốc gia. Thí sinh chỉ cần đáp ứng điều kiện đã có bằng TN THPT hoặc Giấy chứng nhận TN tạm thời năm 2018, đảm bảo sức khỏe tốt, không trong thời gian thi hành án, không bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Với hình thức tuyển sinh này, thí sinh không cần lo lắng về điểm chuẩn Hệ Cao đẳng Dược bên cạnh những lợi thế như giảm áp lực thi cử về điểm số, tiết kiệm chi phí cũng như thời gian đi lại cho thí sinh. Đây được xem là một điều kiện xét tuyển rất đơn giản dành cho các thí sinh trên cả nước.

thoi-gian-xet-tuyen-cao-dang-duoc-sai-gon-nam-2018.jpg

Học tập tại địa chỉ đào tạo Cao đẳng Dược sĩ Sài Gòn uy tín nhất với mô hình giảng dạy 70% thực hành và 30% lý thuyết, chú trọng và kỹ năng thực hành giúp sinh viên nắm chắc được kiến thức và có cái nhìn sâu sắc nhất về ngành Dược để sau khi tốt nghiệp có thể đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng của các nhà tuyển dụng. Khi đáp ứng được những tiêu chí trên, Cao đẳng Y Dược TPHCM – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ hàng đầu mà thí sinh không thể bỏ qua.

Đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Dược Sài Gòn năm 2018 như thế nào?

Những thí sinh có nguyện vọng đăng ký tuyển sinh Hệ Cao đẳng Dược TPHCM hay Cao đẳng Điều dưỡng Sài Gòn cần chuẩn bị hồ sơ với các loại giấy tờ như sau:
01 phiếu ĐKXT năm 2018


02 Bản sao photo có công chứng học bạ Trung học phổ thông
02 bản photo công chứng Giấy chứng nhận TN Trung học phổ thông tạm thời (đối với trường hợp thí sinh tốt nghiệp năm 2018) hoặc 02 bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc BTVH cấp 3 (với thí sinh đã TN từ năm 2017 về trước).
1 Bản sao giấy khai sinh có xác nhận của chính quyền địa phương
1 Bản sao photo có công chứng chứng minh thư nhân dân
04 ảnh 3×4 có ghi thông tin của thí sinh
01 Phong bì ghi đầy đủ thông tin của thí sinh để nhà trường liên hệ khi cần thiết


Các giấy tờ ưu tiên khác (nếu có)
Cách đăng ký xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng TP.HCM năm 2018:
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn https://goo.gl/XzaFWz
Cách 2: Thí sinh đăng ký trực tuyến trên website của Nhà trường
Cách 3: Thí sinh gửi hồ sơ theo đường bưu điện theo hình thức chuyển phát nhanh đến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur
Những thí sinh đảm bảo điều kiện xét tuyển Dược sĩ hệ Cao đẳng TPHCM năm 2018 và gửi hồ sơ về Nhà trường theo đúng quy định sẽ nhận được giấy báo nhập học sớm nhất.