[video] Cùng bạn tìm hiểu đánh giá về hyundai elantra 2017

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Những thông tin bạn nên biết về dòng xe hyundai elantra mà bạn nên biết là gì, cùng tìm hiểu qua bài viết này nhé
HUYNDAI ELANTRA CÓ GÌ “HOT”?

Theo Hyundai, mẫu Hyundai Elantra cũng là một trong những mẫu xe thành công bậc nhất của Hyundai trên thị trường toàn cầu, nằm trong top 4 xe bán chạy nhất thế giới. Dòng xe này có gì mà “hot” tới vậy?

1. Thiết kế nổi bật

Tại thị trường Việt Nam, mẫu Elantra tạo ấn tượng mạnh, thu hút khách hàng bởi ngoại hình bắt mắt theo đúng phong cách của xe Hàn Quốc.

Hyundai Elantra sở hữ kích thước Dài x Rộng x Cao lần lượt là 4.570 x 1.800 x 1450 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.700 (mm) cùng khoảng sáng gầm xe 150 (mm). Một chiếc xe vừa tầm, không quá nhỏ nhắn, nhưng cũng không khá lớn, phù hợp với môi trường đô thị sầm uất.

Đặc biệt là mỗi chiếc Hyundai Elantra tại Việt Nam đều được lắp ráp theo dây chuyền chuyển giao trực tiếp từ tập đoàn Hyundai Motor với những công nghệ hàng đầu thế giới. Đặc biệt trong đó là dây chuyền hàn robot hàn tự động mang đến độ chính xác tuyệt đối cho từng mối hàn trên các mẫu xe.

Có nhiều ý kiến nhận định rằng Hyundai Elantra chả khác gì một chiếc “ Audi A4 xứ kim chi”, mang nhiều phong thái châu Âu hiện đại nhưng vẫn có những nét trau truốt đặc trưng của Hyundai.

Cabin của Elantra có đầy đủ những gì cần thiết để phục vụ tốt nhu cầu sử dụng của các hành khách, từ không gian rộng rãi cho đến các tính năng tiện nghi phong phú.

2. Nâng cấp các tiện ích

Hyundai Elantra phiên bản mới nhất được trang bị tiêu chuẩn hệ thống thông tin giải trí như nhau ở cả ba phiên bản xe, đây là 1 điều tạo nên khác biệt và nổi bật hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.

Các tiện ích bao gồm: màn hình cảm ứng 7-inch tích hợp bản đồ dẫn đường tiếng Việt, 06 loa hỗ trợ kết nối Radio/USB/AUX/Bluetooth và trả lời đàm thoại rảnh tay.

Hiện tại Elantra được phân phối tại Việt Nam có 3 phiên bản: 1.6MT, 1.6AT và 2.0AT cùng 6 lựa chọn màu sắc: Đen, trắng, đỏ, bạc, cát, xanh với giá bán khởi điểm từ 615 triệu đồng. Đây là mức giá nằm trong phân khúc xe ô tô đẹp tầm C, giá cả chấp nhận được với hầu hết những người có nhu cầu mua xe ô tô mới vừa tiền.

Hyundai Elantra được hưởng chế độ bảo hành giống như các sản phẩm khác của Huyndai là chính hãng 3 năm hoặc 100.000km tùy điều kiện nào đến trước tại gần 40 đại lý 3S chính hãng trên toàn quốc.

Bởi những điểm nổi bật trên mà Hyundai Elantra trở thành dòng xe được nhiều người tiêu dùng lựa chọn, luôn nằm trong top xe bán chạy nhất của Hyndai trên khắp Thế Giớ