[Tuts] Cách uống rượu sake ngon

huynhdát995

New Member
Nov 15, 2017
3
0
1
27
Rượu sake là dòng rượu nhẹ có nồng độ từ 14-15% nồng độ cồn, tuy nhiên rượu sake không uống bình thường như những dòng rượu khác mà được sử dụng bằng những cách uống truyền thống sau:

Cách uống nóng: Rượu sake được ướp nóng nguyên chai, hoặc rót ra và hâm nóng ở nhiệt độ khoản 50 độ C. Tại sao phải hâm nóng rượu? Bởi vì tinh chất trong rượu sake sẽ trở nên ngon miệng hơn nếu được hâm nóng, và ở nhiệt độ cao mùi rượu càng trở nên quyến rũ và ngong miệng.
VVRHFU3.png


Cách uống lạnh: Rượu sake sẽ được ướp lạnh ở nhiệt độ từ 5 độ C, khi ướp lạnh rượu sake sẽ trở nên ngọt và mùi thơm được giữ lâu hơn trong miệng.
1ylZMd6.jpg


Cách uống on the rock, nghĩa là sử dụng một viên đá kích thước vừa đủ để vào trong sau đó rót đầy ly và uống liền. Lưu ý cách này chỉ sử dụng cho rượu sake có nồng độ cao từ 25% hoặc rượu shochu.

Link mua rượu sake tại: https://moshimoshi.vn/ruou-sake

Rượu sake tổng cộng có những cách uống như trên, để mua rượu sake vui lòng truy cập trang web, moshimoshi.vn hoặc gọi điện để tư vấn trực tiếp tại đường dây nóng 0902 515 699, hòm thư gửi về [email protected]