[Tuts] Cách Spam SMS bằng SMS BOMBER trên MYTOOLSTOWN

snow1891

Member
Jan 11, 2008
240
0
16
SMS Bomber là gì?


SMS Bomber hay còn gọi là Spam SMS là một hình thức gửi tin nhắn liên tục đến một số điện thoại nào đó. Nếu bạn dùng Android thì chắc hẵn sẽ biết app BOMBitUP dùng để spam sms. Hiện nay có khá nhiều website có tính năng SMS Bomber để troll bạn bè. MYTOOLSTOWN có nhiều API hơn SMS BOMBER bombitup và do đó website này có thể gửi nhiều sms hơn. Bằng cách sử dụng SMS Bomber này, bạn có thể gửi nhiều sms với tốc độ nhanh cho bạn bè và chơi khăm họ.

SMS BOMBER tại MYTOOLSTOWN hổ trợ spam SMS tại Việt Nam là 50 tin. Tại đây bạn cũng có thể chọn tốc độ gửi sms. Tốc độ cao bạn sẽ chọn, nhanh hơn sẽ được gửi sms. Lưu ý bạn chỉ sử dụng để troll với bạn bè, không nên phá hoặc lợi dụng để vi phạm pháp luật.

Nếu bạn chỉ muốn troll hay chọc phá bạn bè, thì không cần phải tạo tài khoản trên MyToolstown. Tuy nhiên nếu bạn muốn đưa số điện thoại của mình vào danh sách loại trừ, có nghĩa là số điện thoại của bạn sẽ không bị dính spam sms thì cần tạo tài khoản. Ngoài ra việc, đăng ký tài khoản sẽ giúp bạn có nhiều tính năng spam SMS hơn.

Việc tạo tài khoản sms bomber khá đơn giản, bạn có thể dùng mail ảo tạm thời để đăng ký cũng được, và không cần xác minh.

Sau đó, bạn cần vào trang đổi mã vùng điện thoại thành Vietnam (+84) và nhấn nút Save, cuối cùng là click vào OPEN SMS BOMBER

Spam SMS bằng SMS BOMBER trên MYTOOLSTOWN


Tiếp đến bạn điền số điện thoại muốn Bom Sms vào đây, nhớ bỏ số ở đầu nhé.

Ví dụ số điện thoại muốn nhận Bom là: 09123456789 thì bạn gõ là 9123456789.

Count SMS: bạn để tối đa 50 nhé. Vì API của MYTOOLSTOWN chỉ hổ trợ SĐT Việt Nam chỉ nhận tối đa 50 tin.

Cuối cùng là chọn tốc độ SPAM, theo kinh nghiệm của mình thì chọn Slow, nạn nhân sẽ bị nhận nhiều bom sms hơn.

spam sms hiệu quả


Nếu bạn muốn lên lịch để thả bom sms thì truy cập vào trang hẹn giờ. Tại đây bạn sẽ có thêm chức năng chọn múi giờ và thời gian gửi spam sms.

spam sms bomber mytoolstown


Bây giờ chỉ chờ bạn của bạn bị dội SMS liên tục thôi. Nhưng theo mình test thì tuy để số lượng 50 bom nhưng người nhận chỉ nhận tầm 10 bom thôi. Bạn có thể kết hợp nhiều tool SMS Bomber mà AnonyViet đã giới thiệu để tăng số lượng SMS được gửi.

Tham khảo: Nguyễn Xuân Phú – Facebook

Sưu tầm và tổng hợp
www.hanoiyeu.com