[Tuts] Cách nhận ra sản phẩm loa hội trường JBL chính hãng

vigreen

New Member
May 21, 2017
20
0
1
29
lúc này, trên thị trường âm lượng ở Việt Nam có vô vàn mẫu mã mặt hàng, kèm theo đó là mặt hàng giả hàng thật lẫn lộn, cùng một model hàng nhưng giá lại khác nhau, khiến mọi người cảm thấy thắc măc, vô cùng đắn đo khi muốn mua hàng điện tử.

loa sân khấu JBL có bắt nguồn chính hãng:

nhập khẩu made in Mexico, tuy nhiên có từngi lô lại ghi là made in China. Khi gặp trường hợp này, bạn đừng lo lắng nhé, bởi Trung Quốc là một đất nước hàng đầu về mặt hàng điện tử, nguồn lao động rẻ. Vì vậy, hãng đã đặt nhà máy và làm tại đó nhưng vẫn chắc chắn tuyệt vời từ loa là yếu tố hàng đầu mà hãng JBL hướng tới. Nếu bạn mua sản phẩm loa độc quyền chính hãng ở Việt Nam sử dụng làm dàn âm thanh đám cưới giá rẻ, bắt buộc phải sản phẩm đó phải có tem của đơn vị nhập khẩu độc quyền được ủy nhiệm.

sản phẩm loa hội trường sân khấu JBL hàng bãi:

loa-hoi-truong-jbl-srx-725.jpg
loa hội trường JBL hàng bãi là sản phẩm được các đơn vị đã qua sử dụng trong nước hoặc ngoài nước, nhưng hiệu quả truyền thanh vẫn còn đảm bảo khi kết nối với main nguon xung sau đó nhập khẩu qua đường tiểu ngạch.
Để mua được loa hội trường sân khấu hàng bãi thực sự không là điều dễ, bởi khi lựa chọn, bạn phải là người rất am hiểu và có kiến thức về truyền thanh. Nếu bạn không nắm được kiến thức, rất dễ bạn sẽ mua vào thiết bị kém hiệu quả, không đáng số tiền bỏ ra.

thiết bị loa hội trường JBL hàng nhái, fake:

Dòng sản phẩm loa sân khấu này nhiều loại, loại 1 và loại 2. Thực chất là có cầu ắt hẳn có cung. Trên thị trường truyền thanh của mua dàn âm thanh sân khấu hiện nay có khoảng 70% người tiêu dùng dùng đến sản phẩm loa nhái, bởi thuận theo yêu cầu và mức tiền thích hợp sử dụng.
Loại 1 hay loại 2 đã phân loại là vì mức tiền thích hợp với hàng nội địa tự làm lắp ráp hoặc hàng nhập hộp từ trung quốc và qua lối tiểu ngạch với giá thành rẻ độ bền, chất lượng truyền thanh kém hơn loại 1 chút.