Cách điều trị viêm thanh quản mãn tính bằng phương pháp dân gian

tienquan189

New Member
Apr 8, 2017
8
0
1
25
Cách điều trị viêm thanh quản mãn tính bằng chanh và mật ong
Chanh tươi và mật ong chữa các bệnh về hô hấp rất hữu hiệu. Bệnh viêm thanh quản mãn tính cũng có thể sử dụng bài thuốc mật ong và chanh tươi để chữa trị ho do viêm thanh quản.

Ch%E1%BB%AFa-kh%C3%A0n-gi%E1%BB%8Dng-m%E1%BA%A5t-ti%E1%BA%BFng-b%E1%BA%B1ng-chanh-v%C3%A0-m%E1%BA%ADt-ong-300x200.jpg

Cách điều trị viêm thanh quản mãn tính bằng chanh và mật ong
Cách làm: Lấy 1 quả chanh (chanh đào thì càng tốt), đem rửa sạch vỏ rồi lấy dao sắc khía lớp vỏ ngoài của quả chanh thành hình múi khế. Sau đó, bạn đặt quả chanh vào trong 1 cái chén nhỏ rồi cho thêm mật ong một lượng vừa đủ để chúng ngấm được cả quả chanh. Ngâm trong khoảng 2h thì lấy chanh ra cắt miếng và ngậm nuốt nước từ từ, uống luôn cả phần nước mật ong và chanh tươi sẽ rất tốt.

Cách điều trị viêm thanh quản mãn tính bằng tỏi
Ch%E1%BB%AFa-kh%C3%A0n-gi%E1%BB%8Dng-b%E1%BA%B1ng-t%E1%BB%8Fi-s%E1%BB%91ng-300x240.jpg

Cách điều trị viêm thanh quản mãn tính bằng tỏi
Thêm một cách điều trị viêm thanh quản mãn tính hiệu nghiệm mà bạn không nên bỏ qua nữa đó là dùng tỏi tươi. Cách sử dụng đơn giản nhất là bạn nhai vài tép tỏi sống và nuốt nước từ từ, làm 1 ngày vài lần thì bệnh viêm thanh quản mãn tính sẽ dần biến mất.

Nếu bạn không ăn được tỏi sống thì hãy cắt mỏng tỏi thành lát nhỏ rồi cho vào lọ thủy tinh sạch, đổ thêm một ít giấm táo và nước cất đậy nắp. Bạn có thể lắc bình để làm cho dịch của tỏi tiết ra nhanh hơn. Khoảng 4h sau cho thêm một chút mật ong nguyên chất vào trộn đều là dùng được. Bạn hãy uống 3 - 4 lần/ngày, mỗi lần uống 1 thìa thì sẽ thấy chứng đau rát họng, khàn tiếng,… biến mất nhanh chóng.