BỆNH GIANG MAI LÂY QUA ĐƯỜNG MIỆNG KHÔNG?

thanhmai

Member
Jun 3, 2017
49
0
6
33
Bác sĩ cho tôi hỏi: bệnh giang mai lây qua đường miệng không?, do tôi có quan hệ bằng miệng. Tôi sợ rằng mình bị lây nhiễm, mong bác sĩ tư vấn sớm cho tôi.

( Tuấn Cường-Hải Dương)

Chào bạn!

Giải đáp những lo lắng của bạn, các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang cho biết:

Giang mai là một bệnh xã hội, có thể lây nhiễm qua nhiều hình thức khác nhau. Trong đó miệng cũng được coi là nguồn lây nhiễm chính. Việc quan hệ tình dục không an toàn với gái mại dâm có nguy cơ lây nhiễm rất cao không chỉ với bệnh giang mai mà còn các bệnh khác như: lậu, HIV, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục.

Bệnh giang mai lây qua đường miệng không?

Trong trường hợp của bạn, có thể bị lây nhiễm giang mai nếu tiếp xúc trực tiếp với nguồn bệnh. Con dường quan hệ bằng miệng trong suy nghĩ của nhiều người có thể tránh được một vài bệnh lây nhiễm qua quan hệ tình dục, nhưng thực chất quan hệ tình dục bằng miệng làm cho khả năng lây nhiễm bệnh nhanh hơn, phổ biến hơn.

Biểu hiện bệnh giang mai

Khi lây nhiễm bệnh giang mai, triệu chứng ban đầu thường là những vết loét ở miệng, lưỡi, trong miệng, không đau do đó nhiều người cho rằng mình bị nhiệt nhưng thực ra không phải. Một thời gian sau, vết loét miệng , lưỡi sẽ tự mất đi người bệnh chủ quan bệnh tự khỏi và bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn phát triển đi vào máu. Triệu chứng toàn thân; nổi hạch bẹn, sốt, đau đầu, đau khớp , chán ăn, mệt mỏi. Khi bệnh chuyển sang giai đoạn cuối,xoắn khuẩn giang mai làm tổn thương hệ thần kinh, xương khớp, nguy hiểm đến tính mạng

Do đó, nếu bạn nghi ngờ mình có khả năng lây nhiễm, tốt nhất là đến cơ sở chuyên khoa gần nhất để làm xét nghiệm chuyên sâu, xét nghiệm các bệnh xã hội. Nếu có bệnh phải điều trị sớm đồng thời phòng ngừa bệnh có thể lây nhiễn cho người thân trong gia đình.

Địa chỉ khám chữa bệnh giang mai

Quay lại trường hợp của bạn, để trả lời bệnh giang mai có lây qua đường miệng không thì quan hệ bằng miệng có khả năng mắc bệnh giang mai. Việc điều trị cần thiết được tiến hành nhanh chóng nếu muốn chữa khỏi hoàn toàn được bệnh.

Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang 193c1 Bà Triệu là một địa chỉ khám chữa bệnh giang mai uy tín tại Hà Nội. Với đội ngũ chuyên gia kinh nghiệm, tay nghề cao, thành thục sử dụng các ứng dụng kỹ thuật điều trị tiên tiến sẽ mang lại kết quả điều trị bệnh giang mai chính xác nhất.

Hơn nữa, Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang đã và đang sử dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch. Đây là biện pháp tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Ngoài việc khống chế, tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, liệu pháp còn sử dụng các tác nhân sinh vật cơ bản, điều trị biến chứng, kết hợp để tái tạo các tế bào tổn thương, nâng cao hệ miễn dịch cơ thể, năng chặn bệnh tái phát.

phong-kham-chuyen-khoa-nam-khang-0-1493110844-0.png


Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Hy vọng những giải đáp về “Bệnh giang mai lây qua đường miệng không?” đã giúp bạn hiểu rõ vấn đề cần làm bây giờ của bạn là gì. Nếu bạn muốn đặt lịch khám và tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi qua số 0243.965.6999 – 18006181, Click tư vấn chuyên gia hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội.