BỆNH GIANG MAI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

thanhmai

Member
Jun 3, 2017
49
0
6
33
Bệnh giang mai có nguy hiểm không? các chuyên gia cho biết giang mai là một trong số những bệnh xã hội nguy hiểm nhất hiện nay. Nếu không điều trị kịp thời bệnh có thể gây tử vong.

Bệnh giang mai có nguy hiểm không?

Bệnh giang mai rất nguy hiếm vì nó gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh và có thể gây tử vong. Lưu ý một số biến chứng để thấy mối nguy hiểm khi mắc bệnh giang mai:

giang-mai-than-kinh-4-0-1497337895-0.jpeg

Giang mai gây tổn thương thần kinh

Tổn thương thần kinh: xoắn khuẩn giang mai một khi đã xâm nhập vào hệ trung khu thần kinh sẽ gây ra những tổn thương ở não gây rối loạn y thức và chức năng thị giác, ngoài động kinh và hay bị ảo giác người mắc bệnh giang mai.

Phá hủy xương khớp: xương khớp của người mắc bệnh gian mai bị suy giảm nghiêm trọng, các chức năng hệ xương khớp vị xoắn khuẩn giang mai tấn công dẫn đến hiện trạng đau nhức các cơ, viêm khơp và bại liệt.

Rối loạn cảm giác: những trường hợp mắc xoắn khuẩn giang mai có đến 90% người bị rối loạn cảm giác. Các cơn đau từ đầu xuống chân, khó khăn không đi lại, thậm chí bại liệt các chi.

Tổn thương nội tạng: Giai đoạn cuối xoắn khuẩn giang mai gây tổn thương nội tạng tại các bộ phận như: tim mạch, dạ dày, hô hấp, gan,…

giang-mai-pha-huy-noi-tang-1-0-1497338146-0.jpeg

Giang mai gây tổn thương nội tạng

Qua đây, bạn đọc có thể hiểu được mức độ nguy hiểm của bệnh giang mai gây ra là như thế nào. Trả lời cho câu hỏi bệnh giang mai có nguy hiểm không. Vì vậy khi có bất kỳ những dấu hiệu hay triệu chứng bệnh giang mai, bạn cần đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để làm xét nghiệm và điều trị kịp thời.

Bệnh giang mai giai đoạn đầu có thể được chữa trị khỏi hoàn toàn, Tuy nhiên những trường hợp phát hiện sớm và chữa trị sớm thường rất ít, vì kiến thức về bệnh không chắc chắn và thường chủ quan.

Theo các chuyên gia Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang, bệnh xã hội có tính lây nhiễm cao và nguy hiểm. Nhưng bệnh có thể chữa được bằng kháng sinh nếu được phát hiện sớm và điều trị triệt để trong giai đoạn đầu. Thuốc kháng sinh là lựa chọn hàng đầu trong điều trị giang mai khi chưa có biến chứng.

Các chuyên gia sẽ sử dụng thuốc tiêm để tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai. Đối với trường hợp giang mai lâu năm, thuốc chỉ có tác dụng kìm hãm sự phát triển của bệnh.Tuy nhiên thuốc có một số hạn chế đối với một số đối tượng nhất định.

Trong quá trình điều trị giang mai để đảm bảo bệnh không quay trở lại người bệnh nên sử dụng liệu pháp cân bằng miễn dịch có tại Phòng Khám Chuyên Khoa Nam Khang. Liệu pháp cân bằng miễn dịch tiêu diệt xoắn khuẩn giang mai, kết hợp gene sinh vật điều tiết chức năng miễn dịch cơ thể, tác động đến nhân tế bào kháng bệnh, giải quyết căn nguyên gây bệnh.

benh-hoc-20-0-1496800553-0.jpeg

Phòng khám Nam Khang chuyên gia lĩnh vực nam khoa

Nếu bạn muốn tìm hiểu kỹ hơn về liệu pháp cân bằng miễn dịch này hãy liên hệ số điện thoại 0243.965.6999 – 18006181, Click tư vấn chuyên gia miễn phí hoặc trực tiếp đến địa chỉ 193c1 Bà Triệu Hai Bà Trưng Hà Nội. Nội dung chia sẻ những thắc mắc “bệnh giang mai có nguy hiểm không” đã được các chuyên gia Phòng Khám Nam Khang giải đáp, nếu còn những thắc mắc hãy liên hệ theo các cách trên.