[Tuts] Bí Quyết Hoàn Thiện Phong Cách của bạn Với đồng hồ đeo tay đẹp

dnxnguyen

Member
Mar 1, 2017
46
0
6
30
cuuvan.vn
Đồng hồ đeo tay cao cấp cũng như trang sức, túi xách, giày dép, thắt lưng, kính mắt… là một trong những phụ kiện không thể thay thế của những người sành điệu, chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp tuy nhỏ bé nhưng đem đến sức hút không nhỏ, chỉ với một vài cách dùng không quá phức tạp mix các loại đồng hồ với bộ trang phục phù hợp, chiếc đồng hồ nhỏ bé này sẽ giúp bạn tôn lên phong thái và đẳng cấp của người sử dụng.
Shop Đồng Hồ Time xin ra mắt cho bạn một vài mẹo nhỏ, những quy tắc để phối hợp đúng loại đồng hồ đeo tay cao cấp cho trang phục của mình, giúp bạn luôn tự tin trong giao tiếp và cuộc sống.

148551098248.jpg


Đối với phái Nam:
Đi kèm với những bộ Vest lịch lãm nên đi cùng với đồng hồ cao cấp dây đen, với trang phục màu nâu, hãy chọn những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp dây nâu. đồng hồ đeo tay dây kim loại nên đi cùng các bộ đồ màu sáng, trắng.

Đồng hồ thể thao, đồng hồ dây cao su, đồng hồ điện tử rất hợp với những trang phục hàng ngày, với nam giới chiếc Đồng hồ dây cao su, Đồng hồ thể thao, đồng hồ điện tử sẽ tôn lên phong thái mạnh mẽ, khỏe khoắn, năng động

Đối với phái nữ:

Trong tủ đồ có ít nhất 3 kiểu dáng đồng hồ đeo tay đẹp: kiểu ngày thường, kiểu dự tiệc, kiểu thể thao chống thấm nước.

Không sử dụng đồng hồ điện tử.

Mách nhỏ bạn:
Đảm bảo đồng hồ đeo tay đẹp của bạn không quá cũ và bị sờn màu. Bạn nên thay một chiếc dây mới.
Không cần thiết phải sở hữu đồng hồ quá đắt, tuy nhiên cần chắc chắn đồng hồ sử dụng tốt và không dùng dây đeo từ những chất liệu gây dị ứng, có hại cho cơ thể.