[Tuts] 5 cách khắc phục lỗi máy in Hp tại nhà

thienvietjsc001

New Member
Jul 1, 2017
23
0
1
29
5 cách sửa lỗi máy in Hp tại nhà

Máy in hp càng ngày càng được sử dụng rộng rãi khắp nơi ở cơ quan, cửa hàng,...Những máy in hp di động kích thước nhỏ gọn cũng đang được giới văn phòng rất ưa thích bởi vì Máy in HP có tốc độ in ấn mau chóng. Nhờ đó, bạn có thể xử lý một khối lượng văn bản tài liệu nhiều của văn phòng, công ty, doanh nghiệp, từ đó tiết kiệm tối đa thời kì và công sức.







Tuy nhiên, việc dùng máy in thông thường có thể mắc một số lỗi phổ quát. Bạn có thể tự xử lý trước khi gọi điện cho bảo hành của nhà cung cấp hoặc các trung tâm sửa máy in hp tận nhà. Sau đây là những lỗi hay gặp và cách sửa dễ nhất:

1. Sửa lỗi máy in Hp ra lệnh nhưng máy không in

Trường hợp nàyhay xảy ra do người dùng gửi quá nhiều lệnh in đến máy, khiến quá trình in bị…”treo” hoặc vùng cache đã quá đầy. Để xử lý vấn đề này, bạn nhấn đôi vào biểu tượng máy in HP đang hoạt động trên khay hệ thống, lúc này sẽ thấy một loạt các tài liệu in đang ở thể Waiting, bạn hãy xoá sạch hàng đợi này, bằng cách truy cập menu Printer > Cancel All Documents (nếu chỉ muốn xoá riêng từng tài liệu, bạn nhấn chọn tài liệu đó, rồi bấm phím Delete). Khi đó, máy sẽ vẫn tiếp tục in vài trang cuối cùng (do lưu lại trong cache), bạn phải ưng ý “hi sinh” vài trang nháp trước khi có thể in lại như bình thường.

2. Sửa lỗi máy in Hp tự hủy tài liệu đang in

Đây là một sự cố cũng thường xảy ra, bạn đã ra lệnh in hàng chục trang tài liệu, bất ngờ bạn muốn hủy và không tiếp tục in các trang còn lại. Làm thế nào?

Để giải quyết vấn đề này, bạn vào Start > Run, gõ lệnh Cmd. Tại cửa sổ Command Prompt, bạn gõ vào hai dòng sau Net stop spooler, nhấn Enter để dừng dịch vụ in, sau đó gõ tiếp Net Start spooler để kích hoạt lại dịch vụ in.

3. Trên bản in có một vết đen chạy dọc

Sửa : Trong trường hợp này, máy in của bạn có thể bị hỏng ở 1 trong hai bộ phận sau:

- Gạt từ bị mực cô đặc bám chặt, vệ sinh gạt máy sẽ hết hiện tượng trên.

- Gạt mực thu hồi bị hỏng, cần thay thế bằng gạt mực mới.

4. Thay mực nhưng bản in vẫn bị mờ

Sửa: Một số loại máy in có chế độ in tiết kiệm mực (ECONOMY), nếu chọn chế độ này, máy in sẽ mờ hơn thường ngày. Bạn rà trên máy nếu có phím ECONOMY thì tắt đi.

Một số máy in cho phép đặt chế độ in tiết kiệm trong trình điều khiển. Bạn kích chuột phải vào biểu trưng máy in, chọn Printing Preferences, sau đó chọn Advand, trong mục EconoMode bạn chọn Off.

Nếu sau khi đã tắt chế độ in tiết kiệm mực mà trang in vẫn bị mờ, đặc biệt độ mờ không đều thì do ống kính quang học đã bị mờ, bạn nên gọi tới các công ty sửa chữa máy in hp tốt nhất để bảo dưỡng lại máy in.


5. Máy in hp kéo nhiều tờ giấy





Máy in hp cuốn giấy không chuẩn, nó không cuốn một lần một tờ nữa mà cuốn nhiều tờ một lúc luôn (nếu để cả tập giấy vào đó)

Sửa: Với hiện tượng này, quả đào cuốn giấy của bạn bị mòn rồi, bạn nên thay mới để máy in hoạt động tốt hơn.








Trong trường hợp nảy nhiều lỗi ở máy in nếu bạn chẳng thể tự sửa máy in Hp tại nhà hãy liên hệ tới Hoàng Phát theo số máy: 0983767276 để được sửa chữa máy in hp nhanh nhất tận nơi.

Công ty Máy tính, Máy in Hoàng Phát là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sửa máy in tại nhà Hà Nội, chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa lỗi các loại máy văn phòng như máy fax, máy in, máy tính,… Chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa lỗi máy in các loại: máy in laser đen trắng, máy in laser màu, máy in phun màu, máy in đa năng, máy in kim… của tất cả các hãng máy in như Canon, Hp, Brother, Epson, Lexmark, Panasonic, Samsung, Toshiba…

Hoàng Phát có hàng ngũ kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề sửa chữa máy in Hp tại nhà Hà Nội, đã từng sửa nhiều loại máy in khác nhau, xử lý những ca khó và đặc biệt phong cách phục vụ của chúng tôi luôn nồng hậu, tận tâm với khách hàng.



tham vấn & gọi

công ty dịch vụ sửa Máy Tính - Máy In Hoàng Phát

Trụ sở: 27/95 Bạch Đằng - Chương Dương - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Điện thoại: (024)627.03032 - (024)62929 422

Hotline: 0983.767276 - 0966.555.586

Email: [email protected]

Wesite: www.domucmayin368.com