Zidane lên mục tiêu chuyển nhượng: "Chiến dịch Hazard"

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
Real Madrid đã được giảm án phạt chuyển nhượng, sở hữu tức là họ sẽ được khởi đầu tậu tìm ngay trong mùa Hè này. HLV Zidane đã liệt kê ra 4 loại tên cần theo đuổi. Thibaut Courtois (Chelsea)
3-1613.jpg
David De Gea mới là mục tiêu số một của đội bóng hoàng tộc cho vị trí thủ môn trong khi Keylor Navas khởi đầu sụt giảm phong thái. không những thế Jose Mourinho và BLĐ Man Utd cương quyết giữ chân thủ thành đầy hào kiệt của họ bất chức Real Madrid chồng 1 số tiền khổng lồ lên bàn đàm phán. cho nên, đội bóng hoàng phái Tây Ban Nha đã chuyển hướng mộ thủ thành đang khoác áo Chelsea – Thibaut Courtois. Xét về nhân kiệt lần kinh nghiệm thi đấu, Courtois chẳng phải thua kém De Gea, thậm chí anh còn được xem như là 1 trong những thủ môn hàng đầu của bóng đá toàn cầu ở thời điểm hiện tại. sở hữu nhãn hiệu và tiếng tăm của mình, rất khó để cầu thủ người Bỉ sở hữu thể cưỡng lại lời kêu gọi từ Real. Thomas Lemar (Monaco) Lemar là một trong các mẫu tên vượt trội nhất trong dàn sao trẻ mà Monaco đang mang. sở hữu tốc độ cộng công nghệ cá nhân điêu luyện, tiền vệ này là nguyên tố gây đột biến nhất của đội bóng nước Pháp ở 2 hành lang cánh. chẳng những vậy, Lemar còn có khả năng sút phạt và sút xa rất khả quan. 11 bàn cùng 8 con đường kiến tạo ở mùa giải năm nay là Báo cáo cực kỳ ấn tượng đối mang một cầu tiên chỉ mới 21 tuổi. Ấn tượng với anh tài của cầu thủ người đồng hương, HLV Zidane thuyết phục bằng được BLĐ Real Madrid đưa Lemar về sở hữu Bernabeu ngay trong mùa Hè này. Chỉ mới 21 tuổi, cầu thủ người Pháp được dự báo sẽ trở thành ngôi sao của dàn Galacticos lâu dài. Eden Hazard (Chelsea)
2-1613.jpg
cùng có Courtois, Hazard là tiêu chí tiếp theo trong kế hoạch rút ruột Chelsea của Real Madrid. một chiến dịch để tuyển mộ tiền vệ người Bỉ đã được Zidane và chủ toạ Florentino Perez vạch ra nhằm đưa cầu thủ này cập bến Bernabeu ngay trong kỳ TTCN mùa Hè đến. Cristiano Ronaldo đang dần bước qua khuông dốc bên kia của sự nghiệp bởi thế kên kên cần một người thay thế xứng đáng vị trí mà siêu sao người người yêu Đào Nha để lại. Trên phương diện châu Âu, chỉ với 1 số ít tiệm cận đẳng cấp của Cr7 và Eden Hazard là 1 trong số ngừng thi côngĐây. thiên tài của Hazard đã được kiểm chứng ở Premier League lúc anh đang là một trong các cầu thủ tuyệt vời nhất của giải đấu này. Liệu cầu thủ người Bỉ mang bị tham vẳng, thương hiệu và tiền của Real Madrid cám dỗ? nhân tài của Eden Hazard Theo Hernandez (Atletico Madrid) Sao trẻ 19 tuổi đang được Atletico Madrid cho mượn ở Alaves và thi đấu cực kỳ ấn tượng tại La Liga mùa giải này, giao kèo tại đội bóng xứ Basque sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. khi mà Đó, hiệp đồng của Theo với Atletico với thời hạn đến năm 2021. Cả Danilo và Fabio Coentrao đều ko còn đáng tin cậy, buộc HLV Zidane phải tìm người thay thế. Theo Hernandez là cầu thủ mà HLV người Pháp muốn mộ. Cầu thủ đang thuộc biên chế của Atletico với vị trí sở trường là hậu vệ trái nhưng anh mang thể chơi cả vị trí trung vệ. Hernandez là 1 kế hoạch dài khá Real Madrid trong tương lai khi tuổi đời của cầu thủ đầy tài năng này còn rất trẻ.