[Tuts] Yếu sinh lý thì phải làm sao

chichi222

Member
Dec 27, 2019
63
0
6
36
khoedeptn.com
Yếu sinh lý còn có tên khoa học là Erectile Dysfunction (ED). Bệnh còn có tên gọi khác là rối loạn chức năng cương d.ương. Các cụ ngày xưa hay nói vui là bệnh trên bảo dưới không nghe hay bất lực. Là một dạng bệnh lý ở đàn ông mà khi d.ương vật không thể cương cứng, không đủ cứng hoặc cứng nhưng không giữ được lâu và dẫn đến xuất t.inh sớm, làm mất cảm giác hưng phấn trong khi yêu. Gây ảnh hưởng đến tâm lý cũng như hạnh phúc gia đình của các đấng mày râu. Yếu sinh lý có thể do bệnh lý hoặc tâm lý gây nên. Vậy khi bạn bị sinh lý yếu thì phải làm sao ?

Trước tiên bạn nên đi khám chuyên khoa xem tình trạng sức khoẻ sinh lý hiện tại ra sao, để được tư vấn về chuyên sâu
Chú ý đến chế độ ăn uống sinh hoạt
Tập thể dục hàng ngày một cách khoa học
Bạn có thể sử dụng thêm một số sản phẩm để hỗ trợ tăng cương sức khoẻ sinh lý. Thuốc sinh lý Tibet Baobao nhập khẩu từ Tây tạng là sản phẩm của rất nhiều quý ông sử dụng để hỗ trợ sức khoẻ sinh lý

Thuốc cường sinh lực Tibet baobao Tây Tạng là loại thuốc được bào chế dành riêng cho phái mạnh đang gặp các trục trặc về sinh lý như rối loạn cương d.ương, liệt d.ương, xuất t.inh sớm với khả năng làm tăng khả năng cường d.ương và kéo dài thời gian quan hệ.

baobao.jpg


Thuốc sinh lý Tibet babao
trả lời cho các quý ông các câu hỏi :
1. Rối Loạn Cương D.ương thì phải làm sao
2. Xuất t.inh sớm phải làm gì
3.Suy Giảm Ham Muốn T.ình Dục có cách nào khắc phục
4. Cảm Giác không thỏa mãn khi xuất ti.nh giải quyết như nào

Tác dụng thuốc cương d.ương Tibet babao


    • Làm tăng khả năng cương cứng của dương vật và giúp “cậu nhỏ” duy trì được thời gian cương cứng lâu hơn
    • Kéo dài cuộc yêu
    • Chống được tình trạng xuất t.inh sớm khi quan hệ
    • Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, liệt d.ương
    • Tăng độ dẻo dai của cơ bắp, tăng cường sinh lực , chống mệt mỏi, giúp các chàng bền bỉ hơn khi quan hệ
    • Bồi bổ, chống suy nhược cơ thể
    • Tăng kích thước và chiều dài dương v.ật cho cuộc yêu thêm tràn đầy hứng khởi
    • Bổ thận, nuôi dưỡng khí huyết
    • Cải thiện số lượng và chất lượng t.inh trùng
Liên hệ : 090 4422 739
 

chichi222

Member
Dec 27, 2019
63
0
6
36
khoedeptn.com
Bộ 4 Herbalife gồm có 4 sản phẩm : Herbalife F1, F2 Herbalife, Protein Herbalife và Trà thảo mộc Herbalife. Thực chất bộ 4 năng cao của Herbalife là sự kết hợp của bộ 3 cơ bản Herbalifetrà Herbalife


B%E1%BB%99%2B4%2BHBL%2B4.jpg



Bộ 4 sữa giảm cân Herbalife phù hợp với những người muốn giảm cân nhanh, giảm cân bền vững và triệt để

Thừa cân béo phì là kẻ thù rất nguy hiểm, chúng được vị như là kẻ thù thầm lặng đối với mỗi người trong xã hội 4.0. Khi thừa cân bị béo phì sẽ dẫn tới mắc một số bệnh, như rối loạn hô hấp, xương khớp, máu nhiễm mỡ, tim mạch, sỏi đường mật, ung thư, cao huyết áp, đột quỵ…... Đặc biệt theo thống kê tình trạng thừa cân và béo phì có con số tăng báo động nhất ở Việt nam là ở trẻ em và các chị em phụ nữ.

Tác dụng của từng sản phẩm trong Bộ 4 nâng cao Herbalife

1.Herbalife F1:


Sản phẩm có chứa đến 21 loại vitamin chất xơ và khoáng chất , protein và thảo dược và các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, giúp giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả.Có 4 hương vị thơm ngon để bạn lựa chọn: Dâu, sô cô la, Bánh qui kem và Vani.

2. Herbalife F2:

- Vitamin công thức 2 bổ sung một lượng vitamin giàu chủng loại cần thiết cho cơ thể, cho bạn chế độ ăn uống cân bằng lành mạnh khi giảm cân.Multivitamin chứa chất xơ cần thiết giúp thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố cho bạn một làn da tươi trẻ, khỏe khoắn.

3. F3 Herbalife:
- Thực phẩm ăn kiêng protein (PPP) Bột Protein Herbalife f3 có chứa 9 axit amin cần thiết cho bạn giảm cân hiệu quả và sức đề kháng cho cơ thể. Protein là chất quan trọng nhất trong quá trình giảm cân, giúp hình thành và làm săn chắc cơ bắp.

4. Trà Herbalife
- Trà giảm cân Herbal Tea Concentrate Hỗ trợ giảm cân, kiểm soát cân nặng hiệu quả. Trà có tác dụng kích thích các mô dự trữ giải phóng ra năng lượng tức thời cho chúng ta hoạt động, hỗ trợ kìm chế cơn đói sự thèm ăn, làm tiêu các mô dự trữ cơ thể ( đốt mỡ thừa).

Hướng dẫn sử dụng bộ 4 giảm cân nâng cao herbalife

- Ngày sử dụng 2 lần sáng tối hoặc sáng trưa. Dùng với 1 thìa canh bột F1 + 1 thìa PP Protein (mỗi loại khoảng 25g) có thể pha với nước hoa quả, sữa không đường.
- Bạn có thể sử dụng kết hợp với các sản phẩm xay sinh tố xay chung F1 + PP Protein với trái cây như chuối, dâu,…
- Sử dụng 3 lần viên vitamin Herbalife như sau: sáng + trưa + tối mỗi lần 1 viên.
- Trà thảo mộc cô đặc (Herbalife tea): Pha ½ thìa (1.7g), có thể tăng thêm hoặc bớt đi tùy theo nhu cầu, với 180ml – 240ml nước nóng hoặc lạnh. Dùng từ 1 – 3 lần mỗi ngày. Đối với trẻ em, người già yếu giảm số lượng F1 xuống tuỳ theo.
- Herbalife cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, loại trừ dầu mỡ, giảm lượng calo đưa vào cơ thể, giúp bạn có nguồn thực phẩm an toàn.