[Tuts] Xu hướng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hiện nay là gì?

Phùng Lê

New Member
Nov 25, 2019
10
0
1
29
Chung cư 2 phòng ngủ hiện nay đang khá phổ biến ở Việt Nam, phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ hoặc gia đình có ít thành viên. Thiết kế nội thất căn hộ 2 phòng ngủ sao cho vừa có thể tối ưu được diện tích sử dụng, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao thì bạn cần phải có sự tính toán kỹ lưỡng trong việc lựa chọn phong cách thiết kế nội thất.

Cùng tham khảo ngay các xu hướng thiết kế nội thất chung 2 phòng ngủ sáng tạo và ấn tượng đang được quan tâm nhiều nhất hiện nay nhé!

[IMG]
Xu hướng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ phong cách hiện đại

Năm 2020 là sự lên ngôi của các phong cách hiện đại đặc trưng là lối kiến trúc, thiết kế nội thất đơn giản mà tiện nghi và tinh tế. Các chi tiết cầu kỳ, rườm rà hầu hết được tối giản hóa. Thay vào đó là một bố cục không gian cân đối, hợp lý, đặc biệt tiết kiệm diện tích. Những đường nét, mảng, ô và khối tuân theo một trật tự thống nhất, tạo sự ấn tượng về một không gian rộng rãi hơn so với diện tích vốn có.

Đơn giản nhưng không có nghĩa là nhàm chán. Ý tưởng thiết kế nội thất chung cư hiện đại tối giản chú trọng tới giá trị sử dụng giúp kiến tạo nên không gian sống hiện đại và tiện nghi. Phong cách thiết kế hiện đại, tối giản vừa là sự lựa chọn tuyệt vời cho những không gian nhỏ hẹp, vừa là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai thích không gian sống đơn giản, hiện đại.

Xu hướng thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đa năng và thông minh

Những món đồ nội thất thông minh đa chức năng rất phù hợp cho những căn hộ chung cư 2 phòng ngủ với diện tích không quá lớn hiện nay. Không chỉ bởi nó mang tới sự tiện lợi cho người sử dụng mà còn tiết kiệm được diện tích, giúp không gian sinh hoạt rộng rãi và thoải mái hơn, bên cạnh đó cũng làm tăng tính hiện đại cho ngôi nhà.

Bạn có thể cân nhắc tới những món đồ nội thất hiện đại như sofa kết hợp với giường ngủ, bàn làm việc kết hợp làm bàn trang điểm hoặc giường ngủ có tích hợp thêm tính năng của tủ lưu trữ giúp tận dụng diện tích căn hộ tối đa. Bài trí và sắp xếp nội thất hợp lý để tạo không gian rộng thoáng và tiện dụng.

Xu hướng mang thiên nhiên vào trong chung cư 2 phòng ngủ

Dù cho diện tích căn hộ chung cư khá eo hẹp nhưng hầu hết các gia đình sống tại chung cư vẫn luôn mong muốn có những không gian xanh để tăng thêm sức sống và sự tươi mới cho không gian nhà ở.

Một vài chậu cây xanh trong nhà hay một ban công nhiều màu sắc với cây xanh và hoa tươi…không chỉ mang lại một bầu không khí trong lành, tươi mát mà còn là điểm nhấn trang trí tuyệt vời cho căn nhà của bạn.

Chính vì vậy, xu hướng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ năm nay cũng không thể không kể đến ý tưởng thiết kế xanh hoà hợp trong không gian sống thời thượng. Ngoài ra, cây xanh còn có ý nghĩa rất lớn trong phong thủy nhà ở, mang đến tài vận cho gia chủ.

Nếu bạn muốn trồng cây trong nhà thì nên chọn loại cây có tuổi thọ cao, dễ chăm sóc, chịu hạn tốt. Nếu bạn thích để cây cảnh ngoài ban công thì nên thiết kế dạng treo và những hoa có màu sắc như hoa phong lan, dừa rủ, hoa mười giờ…

Trên đây chúng tôi đã liệt kê các xu hướng thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ ấn tượng nhất hiện nay đang nhận được sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Hi vọng sẽ giúp bạn có được ý tưởng thiết kế tuyệt vời cho tổ ấm của riêng mình!
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT 303INTERNI VIỆT NAM
Website: https://www.303interni.vn/
Hotline: (024)7.306.0303
Trụ sở: Số 17 ngõ 133 Nguyễn Phong Sắc, P. Nghĩa Tân, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
Gmail: [email protected]