[Tuts] XemayZ đoạn đường 10 năm đi cùng thị trường mua bán xe máy cũ mới

xemayz

New Member
Sep 18, 2020
1
0
1
31
Con đường hướng đến sự phát triển của thương hiệu XemayZ

Sở hữu ý muốn phát triển thành 1 trong những tên tuổi hàng đầu được nghĩ đến trước nhất trong suy nghĩ người mua mỗi lúc có nhu cầu tậu bán xe gắn máy cũ, XemayZ Việt đã và đang cố gắng hết mình, chưa giới hạn cải tiến từ tiến trình đến nhóm trả lời, tương trợ khách hàng để làm cho ưng ý ngay cả những vị khách khó tính nhất. từ địa chỉ kinh doanh kích thước chưa đến 60m2, giờ đây đã di chuyển đến nơi mới mang kích thước to hơn, thay vì đợi các bạn đến địa chỉ, hàng ngũ nhân viên của XemayZ Việt Nam sẽ tới thu tậu tại nhà trong toàn thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực phụ cận.



Bắt nguồn cũng chẳng khác những cửa hàng mua bán xe cũ khác, khi khởi đầu Xemayz tương đối lao đao vất vả bởi ngân sách eo hẹp, cơ sở chỉ khoảng vài chục M2. Bởi sự kiên kì đam mê bền bỉ với nghề, XemayZ Việt dần phát triển thành đơn vị đồng hành của bao thế hệ người TPHCM khi có nhu cầu mua bán xe máy cũ.

XemayZ đã và đang phát triển những gì vụ nào?

Với niềm đam mê mãnh liệt với các dòng xe, các người làm nên thương hiệu XemayZViet sở hữu kinh nghiệm trong nhận định chất lượng xe chuẩn xác. Đối với xe gắn máy cũ thu mua vô còn mới sẽ được giữ nguyên chỉ vệ sinh sạch sẽ mới mang bán ra, riêng với xe máy cũ thời gian sử dụng lâu thường sẽ được kiểm tra sửa lại máy móc thiết bị sao cho máy chạy ngon lành và tuốt lại dáng vẻ an toàn và thẩm mỹ rồi mới bán ra cho khách hàng.

Có hơn 9 năm kinh nghiệm làm việc tiếp xúc với thị trường bán thu mua xe gắn máy cũ, trải qua trình tự kiểm tra lại của rất lượng lớn dòng xe, đời xe, loại xe, hãng xe,… XemayZ Việt tự tin là một trong các đơn vị có trình tự kiểm tra thu mua xe cũ, sang tên xe cũ tối ưu đơn giản và giúp hạn chế tiêu tốn thời gian cho khách hàng nhất.

Mua xe máy cũ tại nhà giá cao

XemayZ Việt hỗ trợ thu mua xe cũ tại nhà trong khu vực nội thành TP HCM với giá thu mua xe cũ cao hơn 20 – 25% so với thị trường bên ngoài. Khách hàng có thể gửi thông tin về dòng xe, đời xe, hình ảnh, số km đi được thông qua website đội ngũ nhân sự tư vấn sẽ trao đổi đồng thời đế xuất giá phù hợp để thỏa thuận. Nếu khách hàng thấy giá cả đã hợp lý, đôi bên sẽ bắt đầu đi đến giao dịch chính thức.

Bán xe cũ

XemayZViet phát triển theo hướng công nghệ thông tin toàn cầu. Thay vì ngày trước khách hàng muốn mua phương tiện phải đi đến tại địa chỉ kinh doanh thì giờ đây ngồi nhà vẫn có thể giao dịch nhanh-gọn-lẹ với cách làm khá đơn giản thông qua đường dẫn website chính thức. Trên đó chúng tôi cập nhật đầy đủ nhiều thông tin chi tiết, hình ảnh cho từng xe gắn máy để khách hàng có thể dễ dàng nắm được. Nếu khách hàng tìm được sản phẩm như ý, có thể trao đổi giá tiền trực tiếp thông qua số hotline hay nhắn tin lên trang web, nhân viên giải đáp thông tin luôn sẵn lòng hỗ trợ quý khách hàng.

Sứ mệnh và tầm nhìn

Nhìn thấy nhu cầu buôn bán trao đổi xe máy cũ của mọi người trong thị trường, XemayZCom không dừng học hỏi - nâng cấp kinh nghiệm. Đảm bảo đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho quý khách hàng. Với dịch vụ thu mua xe cũ, chúng tôi nhất quyết sẽ thu mua xe giá cao nhất thị trường, chỉ cần quý khách hàng xác nhận thông tin mọi hồ sơ thủ tục đã có chúng tôi lo đảm bảo hoàn tất hết mọi thứ trong thời gian ngắn nhất, thông tin rõ ràng minh bạch theo đúng quy định của pháp luật.

XemayZViet tự tin sở hữu những nhân viên có kinh nghiệm với nhiều năm “ăn nằm” cùng hàng ngàn chiếc xe gắn máy từ lớn đến nhỏ, am hiểu đến từng chiếc ốc, con vít và sửa được các lỗi nặng nhất của những em xế khó chiều..



XemayZCom nơi hội tụ nhân viên yêu thích xe máy, có thời gian tiếp xúc lâu năm với phổ thông nhiều loại xe máy từ xe số, xe ga, xe côn đến xe phân khối lớn rành đến từng con ốc vít, cấu tạo phụ tùng của động cơ. Không bỏ qua dù là lỗi nhỏ nhất để xe vận hành êm ái trơn tru bóc như mới. Ở đây họ làm việc với đam mê xe, hứa hẹn đem đến thị trường những mẫu xe máy cũ với chất lượng chạy tốt nhất.

nhân viên của XemayZ luôn luôn sẵn lòng giúp đỡ khách hàng, để nhận được tư vấn những thông tin cần thiết vui lòng để lại thông tin liên hệ của bạn.

------------------------------------------------

Địa chỉ: 73B Quách Đình Bảo, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08 9666 9667

Email: [email protected]

Website: https://xemayz.com/

Medium: https://medium.com/@xemayzviet

Pinterest: https://www.pinterest.com/xemayz/