[Tuts] Xem mẫu lăng mộ đẹp được chú ý nhất

thaotb

Member
Aug 24, 2016
414
0
16
29
Công viên nghĩa trang Bình Dương là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ tang lễ trọn gói uy tín, đảm bảo chất lượng, giá thành hợp lý.

Mẫu lăng mộ đẹp nào được ưa chuộng nhất hiện nay

Từ ngàn xưa, người Việt ta đã có truyền thống uống nước nhớ nguồn. Đạo lý tốt đẹp đó được lưu truyền qua nhiều thế hệ, bằng những việc làm cụ thể như thờ cúng, tôn tạo, tu sửa mộ phần… Hiện nay rất nhiều gia đình đã chọn những mẫu lăng mộ đá đẹp để an ủi người đã đi xa, bảo vệ mộ phần, đồng thời mang lại sự hưng thịnh dồi dào, phúc lộc cho con cháu. Bài viết dưới đây sẽ cho mọi người biết thêm mẫu lăng mộ đẹp nào được ưa chuộng hiện nay. Xem thêm

  1. Mẫu lăng mộ đẹp nào được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu lăng mộ đá có mái vòm và mẫu lăng mộ đá tròn
Mẫu mộ có mái vòm có kích thước nhỏ phù hợp với những khu lăng hạn chế về diện tích nhưng có nhiều mộ phần bên trong. Được thiết kế đẹp, kích thước số đẹp theo thước lỗ ban, hoa văn được chạm khắc sắc nét rõ ràng với phần thân được chạm hoa lá mềm mại, phần đế lăng mộ đá được chạm chiện cứng cáp phù hợp với tiêu chuẩn

Mẫu mộ đá tròn được thiết kế theo văn hóa, phong tục của người dân Việt Nam, tượng trưng cho sự tròn vẹn, chu toàn. Phần thân mộ tròn được chạm khắc hoa văn tứ quý (Tùng – Cúc – Trúc – Mai) sắc nét tạo nên vẻ đẹp cổ kính cho lăng mộ, phần đế nhỏ phía trên được chạm hoa văn lá lan mềm mại bố cụ đều xung quanh phần thân mộ. Phía trên cùng bao gồm bia mộ và ngai tôn thêm vẻ đẹp và sự chắc chắn cho sản phẩm lăng mộ đá.

ahBo_wEtklLDuMenP4AOhpq9qDk2Y0b3fQKU-eBdy4lES0JQSZ9lc6zJ2XKAVk4Z7aPVWonGVROGDIY3cFLseXUDbtEggv1cy6AKShbC3I9vZjmbJQgQRZExcKBq1qYHgEjTUreJFVZjVjW-ug


Mộ tròn đá được cách điệu thành những bông sen đẹp, được làm bằng đá màu vàng hồng cao cấp mang lại vẻ đẹp sang trọng cho những. Mộ có phần đế sen độc đáo, phần thân mộ được bao quanh bởi những cánh sen cong đều và rất mềm mại y như thật.

  1. Mẫu lăng mộ đẹp nào được ưa chuộng nhất hiện nay là mẫu lăng mộ đá tam sơn đẹp và mẫu lăng mộ đá xanh rêu tại TP Huế
Mộ đá tam sơn hay còn được gọi với tên khác là mộ bành là loại mộ đá thông dụng và phổ biến nhất trong các loại mộ đá hiện nay. Có nhiều mẫu mã, hình dáng, kích thước cho mẫu mộ đá tam sơn quý khách có thể tham khảo thêm các mẫu mộ tam sơn đẹp tại cửa hàng trên trang website của doanh nghiệp đá mỹ nghệ Lâm Tạo.

Mẫu lăng mộ đá xanh rêu tại TP Huế là mẫu thiết kế mới được thực hiện từ năm 2016 trên diện tích đất khoảng 220m2. Công trình được xây dựng khá đẹp mắt với thành lăng bao quanh khuôn viên được điêu khắc tinh xảo. Phần cổng đá và bình phong có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo ấn tượng với vẻ đẹp thâm trầm, cổ kính nhờ màu xanh rêu của đá.

Hiện nay ở công viên nghĩa trang Bình Dương có rất nhiều mẫu lăng mộ đẹp thiết kế trên diện tích vừa, đẹp tinh xảo và đáp ứng đầy đủ những yếu tố phong thủy tâm linh. Bạn có thể liên hệ qua số điện thoại 0126 999 0126 để biết thêm về các loại mộ.