Vultr tặng miễn phí 200$ lôi kéo khách hàng đối thủ

BaoMinh

Moderator
Aug 13, 2013
592
6
18
Vultr vẫn thường hay tung ra chiêu trò tặng một số tiền lớn để lôi kéo khách hàng của đối thủ.

alt


Nhân sự kiện bảng giá mới của DigitalOcean bắt đầu được áp dụng với mức giá một số gói tăng tới 20%, Vultr tung ra chương trình khuyến mại lớn nhất từ trước tới nay, tặng tới 200$ Free Credit cho khách hàng mới dùng thử.

Đăng ký mới tài khoản nhận 200$ ngay!

Trước đây là Linode, giờ tới DigitalOcean được Vultr đem ra so sánh. Đây cũng là đối thủ lớn nhất của Vultr. Thậm chí lúc mới ra mắt Vultr còn tự gọi mình là DigitalOcean killer.

Trong một bài phân tích rất dài và chi tiết, Vultr nhấn mạnh những ưu điểm vượt trội mà mình đem tới cho khách hàng với cơ sở hạ tầng đám mây và dịch vụ phong phú: 25 location toàn cầu (nhiều hơn cả DigitalOcean và Linode cộng lại), server sử dụng phần cứng mới nhất, nhiều tính năng nâng cao…

Từ trước tới nay Vultr vẫn hướng tới mục tiêu phục vụ cho khách hàng developer và cả những doanh nghiệp nhỏ toàn cầu với chất lượng ổn định cùng giá thành vừa túi tiền. Chính blog mà bạn đang đọc đây sử dụng Vultr từ năm 2014.

Với chương trình lần này, toàn bộ khách hàng mới, không kể có dùng DigitalOcean hay không sẽ được nhận 200$ Free Credit, đủ để sử dụng các dịch vụ miễn phí trong thời gian 30 ngày. Nếu bạn chi hơn 1.000$ mỗi tháng cho cloud server, thậm chí có thể liên hệ Vultr để đàm phán thêm.

DigitalOcean hiện không chào đón người dùng Việt Nam lắm nên dù có tăng hay giảm giá thì mình cũng kệ.

5/5 - (7 votes)

Cập nhật 4 tháng trước

/www.cyberseo.net/ TITLE="CyberSEO Pro" HREF = "//www.cyberseo.net/" TARGET = "_blank">Looking for the best content curation plugin?

Go for it...