[Tuts] Vultr đang hết tài nguyên cho dịch vụ High Frequency Compute

toihandoi

Super Moderate
Jan 19, 2007
1,421
6
38
Hà Nội
www.hanoiyeu.com
Vultr có 2 dịch vụ cloud server chi phí hợp lý phù hợp để chạy web server tốt đó là Cloud Compute và High Frequency, trong đó High Frequency mới hơn và luôn trong tình trạng cháy hàng.

Trong 2 gói này thì High Frequency có thông số CPU cao hơn so với Cloud Compute và tất nhiên giá tiền cũng cao hơn một chút. Canh Me luôn khuyến khích các bạn nên sử dụng gói High Frequency thay vì Cloud Compute để chạy web server do nó có hiệu năng hoạt động tốt hơn, đáng để bỏ thêm tiền.

Hiện tại thì Vultr đã đưa High Frequency lên làm lựa chọn mặc định khi khách hàng Deploy server mới, thay vì Cloud Compute như trước đây.

Với nhu cầu đang tăng cao, Vultr đang trong tình trạng khan hiếm tài nguyên cho dịch vụ High Frequency, cụ thể hơn là ở cụm location Japan vốn được người dùng Việt Nam lựa chọn nhiều.

Bằng chứng đó là việc vài tuần gần đây mình luôn luôn thấy 2 location này chỉ có duy nhất 2 gói 1 CPU như bên dưới mà thôi:

2-goi-High-Frequency-Compute-cua-Vultr.png


Thỉnh thoảng gói này lại biến mất, khách hàng muốn Deploy phải lựa chọn sang Cloud Compute hoặc chuyển location sang Singapore thay thế. Tại thời điểm mới ra mắt, Vultr có rất nhiều plan High Frequency cho khách hàng lựa chọn, cao nhất tới 8 CPU.

Truy cập vào Vultr tại đây:
Tháng này Vultr mới chạy chương trình khuyến mại ngon nhất từ trước tới nay cho khách hàng: Nhân đôi số tiền nạp vào tài khoản, mời bạn tham khảo thêm.

4.7/5 - (74 votes)

Cập nhật 1 tháng trước