Vinhomes Melodia Không gian xanh từ trong ra ngoài căn hộ

vinhboy86

New Member
Nov 24, 2016
23
0
1
34
Vinhomes Melodia Không gian xanh từ trong ra ngoài căn hộ

Một bế ngoài sang trọng sẽ khiến người ta muốn khám phá bên trong, căn hộ chung cư Vinhomes Melodia thậm chí còn khiến cho quan khách nhận ra được ngay chủ nhà đang ở “đẳng cấp” nào bởi thiết kế vừa hiện đại vừa gần gũi, vừa thanh lịch vừa tinh tế và đặc biệt là vô cùng thông minh và thân thiện với thiên nhiên.
Vinhomes Melodia là dự án tiếp theo trong chuỗi sản phẩm nhà ở cao cấp của VinGroup với thương hiệu đình đám Vinhomes, nên đương nhiên sẽ thừa hưởng tinh hoa kiến trúc và đỉnh cao thiết kế của thị trường, và những cư dân tương lai sẽ không phải trầm trồ ngạc nhiên bởi không gian sống quá lý tưởng của mình.
Hệ thống camera thường trực tại cổng dự án, tại sảnh, tại hành lang,… khóa cửa nhiều lớp thông minh sẽ bảo vệ an toàn tuyệt đối cho quý vị và tài sản của mình. Lũ trẻ cũng được thoải mái vui chơi tại khu vực tiện ích của chung cư bởi đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp và nhiệt tình, đồng thời quý vị cũng được trải nghiệm những tiện ích phong cách Vinhomes ngay tại tòa nhà như trung tâm thương mại, khu giải trí, khu thể thao, bể bơi, spa,…
Phòng ốc rộng rãi, thoáng đãng với các thiết bị nội thất tiêu chuẩn quốc tế được bố trí thông minh sẽ đem lại một không gian sống tiện lợi và thoải mái cho gia chủ; ban công rộng rãi có thể trở thành một khu vườn nhỏ hay một góc thư giãn tuyệt vời nếu quý vị biết tận dụng những không gian chức năng tại căn hộ chung cư Vinhomes Melodia.
Hãy chuẩn bị chiêm ngưỡng thiết kế chung cư Vinhomes Melodia vào một ngày không xa, theo dõi website thường xuyên để cập nhật những tin tức mới nhất và chính xác nhất từ chúng tôi.
Sống xanh là một chuẩn mực mới của sống đẳng cấp, Vinhomes Melodia sẽ đưa quý vị đến một miền hạnh phúc ngập tràn bởi không gian xanh siêu thoáng đãng, an ninh tuyệt đối và tiện ích trọn vẹn.
Nhà cao cửa rộng ai cũng muốn, sống tiện nghi và thượng lưu ai cũng muốn, nhưng bây giờ xu hướng sống mới là phải khỏe mạnh và an lành, bởi ai cũng bắt đầu sợ sự bí bách và ô nhiễm của thành phố. Vinhomes Melodia – điển hình của xu hướng sống xanh sẽ khiến quý vị tâm đắc bởi dự án này sở hữu vị trí siêu thoáng, không gian xanh mát lành, còn những căn hộ thì được thiết kế vô cùng tuyệt vời.
Nằm tại diểm giao của 2 con đường rộng lớn và huyết mạch là Phạm Hùng và Đỗ Đức Dục, chung cư Vinhomes Melodia có vị trí thoáng đãng bậc nhất thành phố. Khu vực này không nhiều nhà cao tầng, lại là nơi tập trung những công trình thấp tầng quan trọng của Hà Nội nên dự án này được thừa hưởng một tầm view xanh mướt xa vợi, được đón những làn gió mát lành không khói bụi. Giữa Hà Nội đất chật người đông, tìm đâu ra một mảnh đất lý tưởng như thế, đây chính là lý do mà địa thế cảu Vinhomes Melodia lại được coi là “quý hiếm” như vậy.
Quên việc sống đẳng cấp giữa trung tậm chật chội, quên việc sống an lành mà thiếu tiện ích đi, giờ đây cả hai điều đó đều hội tụ lại dự án vừa gần trung tâm, vừa sang trọng lại an lành này.
http://vinhomemelodia.com.vn/