Vietnam’s Got Talent: Thí sinh có thêm ‘gia sư’

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Vietnam’s Got Talent: Thí sinh có thêm ‘gia sư’
- Bắt đầu từ vòng bán kết, các thí sinh sẽ được các chuyên gia trong nghệ thuật tư vấn và hỗ trợ. Trong mùa đầu tiên, chương trình đã chính thức mời nhạc sĩ Đức Trí và biên đạo John Huy Trần vào vị trí quan trọng này, họ sẽ sát cánh cùng các thí sinh đến cuối cuộc thi.
Nhạc sĩ Đức Trí làm cố vấn âm nhạc
Nói về Đức Trí thời kì đầu, người ta thường nhắc đến ban nhạc pop rock Đen Trắng nổi tiếng Sài Gòn những năm 1990 mà anh tham gia. Rồi những năm tháng theo đuổi bộ môn Lý luận phê bình tại nhạc viện đã giúp anh tiếp cận với nhạc cổ điển, tuy nhiên môi trường nhạc nhẹ đã thôi thúc anh lên đường sang Mỹ du học. Một số ca sỹ đã thành danh với cái tên Đức Trí là Phương Thanh, Hồ Ngọc Hà, Phương Vy…
Chia sẻ về lý do nhận lời chương trình, anh cho biết: “Khi được ban tổ chức mời tham dự chương trình, đúng lúc tôi cũng đang tập trung vào những dự án phát triển tài năng nên tôi đã nhận lời ngay. Rõ ràng việc phát hiện tài năng là việc đáng để quan tâm, tôi muốn xem các bạn trình diễn và giúp họ có một sự tư vấn chuyên nghiệp để họ được phát triển nhiều hơn nữa ”.
Biên đạo John Huy Trần cố vấn phong cách trình diễn cho thí sinh
Sinh ra và lớn lên tại Canada, John Huy Trần là một trong những biên đạo múa người Việt hiếm hoi tham gia vào sân khấu Broadway. Là tên tuổi có tiếng trong giới vũ công Việt Nam, ngoài vai trò biên đạo, John Huy Trần còn được nhiều cuộc thi nhảy trong nước mời tham gia vào thành phần giám khảo hay chuyên gia tư vấn cho các thí sinh.
Xem chi tiet tai: viet nam got talent 2011 | Video clip viet nam got talent 2011 | lich phat song viet nam got talent 2011