Venture Builder la gi? Tai sao cong ty khoi nghiep nen dong hanh cung Venture Builder?

baoquynh0388

New Member
Aug 21, 2021
2
0
1
28
Venture Builder là gì? Tại sao công ty khởi nghiệp nên đồng hành cùng Venture Builder?

Venture Builder là gì?

Venture Builder là một tổ chức xây dựng các công ty khởi nghiệp bằng cách hiện thực hóa các ý tưởng và tận dụng những nguồn lực có sẵn. Nói một cách đơn giản hơn, khi các startup có ý tưởng kinh doanh đột phá, venture builder – vườn ươm khởi nghiệp sẽ đầu tư và cung cấp các giải pháp dựa trên việc tiếp cận tổng thể, khảo sát thực tế, trải nghiệm khách hàng, đánh giá tính khả thi cũng như khả năng thương mại, Trong quá trình này, startup sẽ được dẫn dắt bởi đội ngũ chuyên gia kế hoạch chiến lược, kỹ sư phần mềm, chuyên gia sale & marketing,…

>>> Xem thêm thông tin tại Website Quỹ đầu tư mạo hiểm Skylink Partners

X9Mb7hu.jpg

Tại sao công ty khởi nghiệp nên đồng hành cùng Venture Builder?

Sử dụng nguồn lực có sẵn tại quỹ đầu tư theo mô hình venture builder


Bên cạnh được đầu tư vốn, startup có thể tận dụng những nguồn lực có sẵn từ quỹ đầu tư theo mô hình venture builder như đội ngũ ban cố vấn, chuyên gia IT, sale & marketing, hệ sinh thái startup,… Là “người đồng hành” cùng doanh nghiệp, venture builder sẽ xây dựng văn hóa, tư duy cho startup, kết nối với các nhà đầu tư để phát triển doanh nghiệp, đồng thời nhằm đảm bảo nguồn tài chính của họ đầu tư vào những dự án khởi nghiệp ít rủi ro nhất.

Tiết kiệm thời gian, chi phí

khi đồng hành với venture builder, họ sẽ giúp các nhà sáng lập phát triển công ty không chỉ bằng cách rót vốn, mà còn có nguồn lực thông qua cố vấn, đào tạo, trả lương hoặc cung cấp kinh nghiệm tiếp thị. Với lợi thế “đứng trên vai người khổng lồ”, các startup sẽ khai phá được các giá trị tiềm ẩn, xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp, các sản phẩm sẽ được nhanh chóng đưa ra thị trường với chi phí thấp và hiệu quả cao nhất.

>>> Xem thêm về Quy dau tu Skylink Partners

xCKHSUl.jpg

Khả năng khởi nghiệp thành công cao

Hầu hết các quỹ đầu tư hoạt động theo mô hình venture builder đều được thành lập, quản lý bởi những doanh nhân giàu kinh nghiệm và có sản phẩm kinh doanh thành công. Do đó, venture builder hiểu rõ những rủi ro mà các startup thường gặp phải từ các vấn đề về vốn, nhân lực, chiến lược triển khai,… Để kinh doanh thành công, startup không chỉ có ý tưởng đột phá, nhà sáng lập có năng lực, chí hướng, mà còn cần phải có một “người đồng hành” như venture builder để hỗ trợ doanh nghiệp khai sáng niềm đam mê kinh doanh ấp ủ bấy lâu nay.

>>> https://www.youtube.com/channel/UCUBr6z93fK7_Xhyjbd2p8tg