V-League và những vụ việc đáng trinh nữ sau 6 vòng đấu

lan nha

Member
Aug 25, 2016
352
0
16
36
vn.13322.com
Dù giải bóng đá cao nhất Việt Nam mới đi qua được 6 vòng đấu nhưng vấn đề trọng tài, bạo lực sân cỏ… làm cho V-League 2017 trở thành một ‘tấn bi hài kịch’. Danh sách: các tay vợt tennis hàng đầu thế giới Danh sách: bảng xếp hạng quần vợt việt nam Tin tức: tennis hôm nay Trọng tài là tâm điểm của sự chỉ trích Ngay trước thềm mùa giải 2017, VFF và VPF đã xác định phải khiến cho chặt công tác trọng tài, giảm thiểu những sai sót và điều tiếng như mùa trước. Ngoài việc treo còi 1 loạt trọng tài đã vi phạm và không đủ chuyên môn, hai doanh nghiệp trên còn mời giảng sư của FIFA và AFC tới huấn luyện trọng tài. tuy nhiên, ngay ngày khai mạc V-League 2017, trọng tài đã trở thành vấn đề "nóng". Phút 89 trên sân Hàng Đẫy, Jardel băng vào đón đường bóng bổng, bị kéo ngã trong vòng cấm. Trọng tài Đức Vũ tuýt còi, chỉ tay về hướng sở hữu chấm phạt đền, cổ cổ vũ Quảng Ninh nhảy đầm múa vui mừng. tuy nhiên, ngay sau chậm triển khai, trọng tài ra hiệu chậm tiến độ là pha phát bóng lên của Hà Nội. Jardel ôm ấp đầu, ngước mặt lên trời đãi đằng sự thất vẳng.
b0b55a9e45894577bd437153b1385404.jpg
sai sót của trọng tài Đức Vũ là ‘phát súng’ khởi đầu cho chuỗi sai lầm của trọng tài, hành vi bạo lực trên sân cỏ hay các giận dữ thái quá, thiếu nhiều năm kinh nghiệm của cầu thủ, cổ động viên…. nó làm cho nền bóng đá Việt Nam đã mất niềm tin lại càng xấu đi trong mắt nhân tình bóng đá nước nhà nói riêng và thế giới tổng thể.
V-League 2017 mới đi qua được gần ¼ chặng tuyến đường, nhưng phần lớn sau một vòng đấu đi qua thì BTC giải lại phải đau đầu với các sự cố. đỉnh điểm cho sự thất vọng đến trong khoảng trận ‘chung kết ngược’ giữa TP. HCM và Long An. V- Leaggue hình như đang dần thoát khỏi tầm kiểm soát của ban đơn vị. Trên khán đài chiếc sân hợp nhất ấy hàng trăm cổ động viên được dịp la ó ko biết họ la ó vì cái gì, phản đối trọng tài hay phản đối cách hành xử của đội Long An. Cần 1 cuộc cải tổ mạnh mẽ Ngay sau sự việc các cầu thủ Long An đứng yên ổn cho đội chủ nhà TP. HCM làm bàn, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã đề nghị BTC giải coi xét kỹ lưỡng vụ việc xảy ra trên sân hợp nhất. Đây là hành động kịp thời và cần một sự vào cuộc mạnh mẽ nhằm lập lại kỷ cương. Theo chia sẻ của nhiều cầu thủ đang chơi ở V-League, mọi chuyện ko chỉ thuần tuý nằm ở tư tưởng của trọng tài mà vấn đề sâu xa là ở phân khúc lãnh đạo của VFF và VPF. Chính những hành động xử lý ko nghiêm, thiếu tính đồng nhất khi trọng tài, cầu thủ vi phạm đã khiến cho rộng rãi đội bóng mất niềm tin vào ban doanh nghiệp. Sự phẫn nộ tích trữ ngày càng tăng và sự cố trên sân hợp nhất là giọt nước tràn ly, đánh mạnh vào sự tự tôn của các người với can hệ.
5ac6b206e41042769458b7b305cbf92c.jpg
các cầu thủ Long An giận dữ thiếu giỏi họ sẽ bị phạt nặng, trọng tài Nguyễn Trọng Thư cũng không nằm ngoài sự chỉ trích vì những quyết định thiếu thuyết phục. ngoài ra, cội rễ của vấn đề chỉ được khắc phục nếu như các ban ngành nghề thực thụ vào cuộc và đổi thay hẳn cách thức khiến cho cũng như bộ máy lãnh đạo ở VFF, VPF. mang như vậy, bóng đá Việt Nam mới hy vọng vào viễn ảnh tìm lại niềm tin yêu của người ái mộ.