[Tuts] Văn phòng quận 3 Robot tower vị trí đắc địa

ngocphap2609

Member
Aug 2, 2017
56
0
6
26
Văn phòng cho thuê Robot Tower tọa lạc tại Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3; ngay ngã ba đường Nguyễn Thượng Hiền và Điện Biên Phủ. Đường Điện Biên Phủ là một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 3. cắt ngang những tuyến đường chính như Lý Thái Tổ, Cao Thắng, CMT8, Bà Huyện Thanh Quan; lưu thông thuận lợi sang quận 1, quận 5, quận 10 và các quận lân cận.

Được đưa vào khai thác sử dụng vào quý 1 năm 2015, với chủ đầu tư là công ty Cổ phần đầu tư Robot, cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Robot Tower Điện Biên Phủ được đánh giá là tòa nhà hiện đại, an toàn, thân thiện với môi trường và là điểm sáng hiếm hoi của thị trường văn phòng cho thuê quận 3.

Cao ốc cho thuê văn phòng Quận 3 Robot Tower Điện Biên Phủ được thiết kế sang trọng với 3 thang máy tốc độ cao, hệ thống máy lạnh trung tâm, camera quan sát, hầm đỗ xe hiện đại có thể chứa một lượng lớn xe máy và ôtô, hệ thống báo cháy và chữa cháy tự động đạt tiêu chuẩn quốc tế, cùng hệ thống phát điện dự phòng cung cấp 100% lượng điện tiêu thụ trong 24 giớ liên tục, đường dây internet và điện thoại cố định được lắp sẵn, đội ngũ lễ tân và bảo vệ chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình trong suốt thời gian làm việc.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về tòa nhà văn phòng cho thuê Robot Tower:
hinh-chup-toan-canh-robot-tower.jpg

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Robot Tower thiết kế sang trọng.
hinh-chup-he-thong-thang-may-tai-robot-tower.jpg

Hệ thống thang máy của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Robot Tower hiện đại, tốc độ cao.
hinh-chup-dien-tich-trong-ben-trong-robot-tower.jpg

Diện tích trống của tòa nhà văn phòng cho thuê quận 3 Robot Tower tràn ngập ánh sáng.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 3 Robot Tower. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Robot Tower hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: [email protected]