[Tuts] Văn phòng quận 10 Mirae Business Center

Phang Ngân

Member
Aug 10, 2017
38
0
6
24
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center nằm trên đường Tô Hiến Thành, kết cấu 1 trệt, 4 tầng, chiều cao mỗi tầng 3m, toàn bộ mặt tiền của tòa nhà được lắp cửa kính để đón ánh nắng ban mai và ngắm toàn bộ khung cảnh thiên nhiên bên ngoài.
Mirae Business Center có tổng diện tích 16.000 m2 bao gồm khu mua xắm, khu giải trí, khu ăn uống và khu văn phòng cho thuê; với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát, phía dưới tầng trệt là trung tâm siêu thị Big C nhiều tiện nghi, phù hợp để đặt trụ sở, văn phòng làm việc.

Tòa nhà Mirae Business Center có dịch vụ rất tốt để đáp ứng nhu cầu ngày càng chuyên nghiệp của khách hàng như hệ thống bảo vệ an ninh chuyên nghiệp 24/24, 6 thang máy hiện đại và sang trọng cho mỗi tầng và 2 thang máy dịch vụ để vận chuyển hàng hóa, máy phát điện công suất cực lớn 1600KVA, hệ thống viễn thông của 03 đơn vị uy tín (VNPT, FPT và Viettel).
Hợp đồng thuê tối thiểu 2 năm. Cọc 3 tháng. Thanh toán 2 tháng. Diện tích cho thuê từ 102m2 - 160m2.

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về cho thuê văn phòng quận 10 Mirae Business Center:
hinh-chup-toan-canh-mirae-business-center.jpg

Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center có quy mô và thiết kế hiện đại.
hinh-chup-dien-tich-trong-tai-mirae-business-center.jpg

Bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center, không gian thoáng, hệ thống máy lạnh và đèn trần hiện đại.
hinh-chup-dien-tich-trong-tang-4-tai-mirae-business-center.jpg

Văn phòng tầng 4 tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center, trần cách sàn 2.9m, diện tích vuông vức nhiều cửa sổ thoáng mát.
hinh-chup-ham-gui-xe-mirae-business-center.jpg

Bãi giữ xe tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center rộng, an ninh, không giới hạn số lượng xe.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 10 Mirae Business Center. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về Mirae Business Center hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: [email protected]