Văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building, giá rẻ bất ngờ

ngọc bích

Member
Sep 12, 2017
93
0
6
25
Tp. Hồ Chí Minh
kimquanggroup.vn
Văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building đường Xuân Hồng, 10 tầng, 1 hầm, khuôn viên đẹp, với đầy đủ dịch vụ và tiện ích văn phòng, thang máy hiện đại, điện dự phòng, hệ thống PCCC, camera quan sát.

Với kiến trúc hiện đại, và đồng bộ, tòa nhà được trang bị với những vật dụng hiện đại và không gian rộng rãi. Ngoài ra, cũng có các dịch vụ hỗ trợ như bãi đỗ xe, hệ thống an ninh. Nhờ vào những lợi thế, tòa nhà có một danh sách khách thuê văn phòng là những công ty quốc tế lẫn nội địa.

Tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân BìnhHHM building nằm ngay khu tập trung nhiều building, cao ốc văn phòng, các trung tâm thương mại, tài chánh, hành chánh của thành phố, khách sạn 5 sao và các khu cho thuê văn phòng khác.


Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: [email protected]


NẾU BẠN CHƯA THẬT SỰ HÀI LÒNG, HÃY XEM THÊM MỘT VÀI THÔNG TIN VÀ HÌNH ẢNH DƯỚI ĐÂY:

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê HHM Building.
hinh-chup-toan-canh-hhm-building.jpg

Toàn cảnh tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building có thiết kế đẹp, hiện đại và sang trọng.
hinh-chup-phia-truoc-hhm-building.jpg

Phía trước tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Buildinglà đường Xuân Hồng, giao thông thuận lợi.
hinh-chup-dien-tich-trong-hhm-building.jpg

Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building, trần cách sàn 2.7m, sạch sẽ thoáng mát, có thể chia làm nhiều diện tích nhỏ.
hinh-chup-dien-tich-trong-khac-hhm-building.jpg

Hình nhìn từ bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building, văn phòng rộng thoáng.


Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận Tân Bình HHM Building. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về HHM building hãy gọi ngay cho chúng tôi.
Địa Ốc Châu Long luôn cam kết : SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG LÀ NIỀM ĐAM MÊ CỦA CHÚNG TÔI
 

dungbvLIVIA

Member
Nov 8, 2017
47
0
6
37
Album ảnh cưới dập khuôn tẻ nhạt? Bạn mong muốn có Một bộ cưới ĐẸP – ĐỘC – LẠ nhưng ko kém phần sang trọng, lãng mạn. http://www.dichvuchupanhcuoi.org sẽ cùng bạn hiện thực hóa giấc mơ ảnh cưới của mình.

17.jpg


http://www.dichvuchupanhcuoi.org hiện có Một đội ngũ Photographers chuyên nghiệp, những Make-up Artist hàng đầu và công nghệ Blend màu ĐỘC QUYỀN. Đến với TuArts Wedding bạn ko chỉ có bộ ảnh cưới khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi mà bạn còn được khoác lên mình những bộ váy cưới thiết kế trong nước và nhập khẩu từ những thương hiệu váy cưới nổi tiếng.

Bạn muốn chụp ảnh cưới đẹp từ Bắc vào Nam? lên rừng? xuống biển? “lên trời” chụp ảnh cưới với mấy bay hay có thể ra Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc…? có khi rất dễ dàng là chụp những cảnh yêu thương “nude” trong chính căn phòng hạnh phúc của Hai bạn, hay Một album ảnh cưới với concept của riêng bạn, hãy đến với chúng tôi – http://www.dichvuchupanhcuoi.org sẽ hiện thực hóa những ý nghĩ đó của bạn.

Mỗi album ảnh cưới đẹp của http://www.dichvuchupanhcuoi.org đều tinh tế thể hiện được cá tính của Quý khách hàng hòa hợp cùng phong cách đặc trưng của http://www.dichvuchupanhcuoi.org – đó là đỉnh cao của kỹ thuật dùng ánh sáng, đồng thời chú trọng đến sự tự nhiên, pha chút tinh nghịch nhưng ko kém phần lãng mạn cùng công nghệ Blend màu Độc Quyền.

Chúng tôi có năng lực đưa buổi chụp ảnh cưới biến thành Một trong những kỷ niệm đáng ưu ái nhất trong tình yêu của Hai bạn!

chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Lạt

chụp ảnh cưới đẹp ở phim trường Hà Nội

Studio chụp ảnh cưới đẹp – Không ngừng đổi mới, trau dồi kiến thức và kỹ năng, cùng sự hợp tác với những Make-up Artist chuyên nghiệp, những nhà thiết kế váy cưới hàng đầu Việt Nam và đội ngũ Wedding Planner trẻ trung, năng động, sáng tạo chúng tôi tự hào mang tới Quý khách hàng Một dịch vụ cưới chất lượng đỉnh cao mang thương hiệu http://www.dichvuchupanhcuoi.org

Studio chụp ảnh cưới đẹp – Chú trọng sự phá cách trong phong cách ảnh, phong cách chụp ảnh cưới của TuArt Wedding ko phải lúc nào cũng “đóng bộ” váy cưới & comple. Để hình cưới được tự nhiên và hấp dẫn nhất, trang phục tự chọn cũng góp phần đem lại sự thành công cho phong cách của chúng tôi. Những khoảnh khắc nhẹ nhàng và tự nhiên nhất của đôi uyên ương trong buổi chụp cũng thường được chớp lại khi mặc những bộ đồ dễ chịu này.

Studio chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
chụp ảnh cưới đẹp hà nội
studio chụp ảnh cưới đẹp
chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
chụp ảnh cưới Đà Nẵng

http://www.dichvuchupanhcuoi.org – Studio chụp ảnh cưới đẹp – Hơn 5 5 để xây dựng thương hiệu mang tên http://www.dichvuchupanhcuoi.org, khoảng thời gian tuy ko phải quá dài, nhưng đủ để tạo cho http://www.dichvuchupanhcuoi.org Một chỗ đứng vững chắc, cùng lòng tin của tất cả những khách hàng đã từng dùng dịch vụ của chúng tôi!