[Tuts] Văn phòng cho thuê quận 10 VI Office

Tống Khải

Member
Aug 23, 2017
31
0
6
24
Tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 VI Office tọa lạc mặt tiền đường Tô Hiến Thành, phường 13, Quận 10, Tp. HCM - Một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 10; cắt ngang những tuyến đường chính như Lý Thường Kiệt, Thành Thái, Sư Vạn Hạnh, CMT8; lưu thông thuận lợi sang quận 5, quận 10, quận 3, quận Tân Bình và Tân Phú.

Cho thuê văn phòng quận 10 VI Office gồm 1 hầm- 1 trệt- 6 tầng, được trang bị đầy đủ theo chuẩn văn phòng: 1 thang máy Mitsubishi tốc độ cao, hệ thống chiếu sáng tiêu chuẩn, hệ thống PCCC tiêu chuẩn, an ninh; mỗi tầng có 2 nhà vệ sinh nam và nữ riêng biệt, ...
Hợp đồng thuê tối thiểu 1 năm. Cọc 3 tháng. Thanh toán hàng quý. Diện tích cho thuê: 30m2- 40m2-50m2-125m2

Dưới đây là một vài hình ảnh và mô tả về văn phòng cho thuê VI Office:
hinh-chup-toan-canh-vi-office.jpg

Nhìn bao quát tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 VI Office building, thiết kế theo phong cách văn phòng.
hinh-chup-dien-tich-trong-khac-tai-vi-office.jpg

Diện tích trống tại tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 VI Office building, vuông vức, trống suốt.
hinh-chup-dien-tich-trong-tai-vi-office.jpg

Một diện tích trống khác bên trong tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 VI Office building, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.
hinh-chup-loi-xuong-ham-gui-xe-vi-office.jpg

Lối vào hầm để xe bên dưới tòa nhà văn phòng cho thuê quận 10 VI Office building, rộng rãi.

Bạn vừa xem xong thông tin về văn phòng cho thuê quận 10 VI Office. Nếu bạn cần biết thêm thông tin về VI Office Building hãy gọi ngay cho chúng tôi:
Bộ phận chăm sóc khách hàng:
Hotline: +84 932 688 991 hoặc: (+84) 2866 861 765
Email: [email protected]
 
Dec 16, 2016
14
0
6
43
Ngoài yếu tố khan hiếm, chính giá trị cảnh quan, khí hậu và môi trường sống xanh, trong lành là những yếu tố khiến nhà đất cạnh sông luôn có sức hút mạnh mẽ đối với những khách hàng có nhu cầu nhà ở thực và tìm kiếm sự khác biệt.



BÙNG NỔ HẠ TẦNG, KHU ĐÔNG DUY TRÌ ĐÀ PHÁT TRIỂN

Theo dự kiến, trong năm 2017, Sở Giao thông vận tải TP.HCM sẽ khai trương hai tuyến buýt đường sông trong đó có tuyến từ bến Bạch Đằng về quận Thủ Đức. Đáng chú ý nhất là dự án cầu đường Bình Triệu 2 – giai đoạn 2 được tái khởi động (gồm các hạng mục mở rộng đường, xây dựng hầm chui kết hợp vòng xoay ở nút giao ngã năm Đài liệt sĩ) tổng vốn đầu tư lên đến 2.595 tỷ đồng. Cùng với đó là đề án di dời bến xe Miền Đông trong 2018, mở rộng đường Nguyễn Xí, Ung Văn Khiêm, Xô Viết Nghệ Tĩnh lên 30m,…. càng cho thấy sự quyết tâm trong việc mở rộng kết nối nhằm thúc đẩy tốc độ phát triển tại Quận Thủ Đức nói riêng và khu Đông thành phố nói chung, giúp việc kết nối đến sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm Quận 1 và kể cả các vùng kinh tế trọng điểm phía nam qua tuyến Quốc lộ 1A ngày càng rộng mở và nhanh chóng.

TRIỂN VỌNG ĐẦU TƯ

Chính vì lẽ đó, chung cư Saigon Riverside Thủ Đức với vị thế vàng mặt tiền sông Sài Gòn và kết nối đại lộ Phạm Văn Đồng, được xem là một trong những dự án khá hiếm hoi trong bối cảnh những quỹ đất trung tâm và cạnh sông Sài Gòn ngày càng khan hiếm. Saigon Riverside Thủ Đức hưởng trọn lợi thế mặt tiền sông Sài Gòn, mang phong cách thiết kế của một resort sinh thái ven sông với gần 100% căn hộ đều có hướng nhìn đẹp về sông Sài Gòn, hồ sinh thái và hệ thống công viên bên trong dự án, tất cả sẽ mang đến cho cư dân những giá trị sống hoàn mỹ và riêng biệt.

Với quy mô 24,644 m2, bên trong dự án Saigon Riverside City được quy hoạch hoàn chỉnh với nhiều tiện ích như: bến du thuyền, đường tản bộ và công viên cạnh bờ sông, quảng trường trung tâm, phố ánh sáng, phố mua sắm, hồ cảnh quan, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, vườn BBQ, hồ sinh thái… Đặc biệt là yếu tố đô thị thông minh được ứng dụng vào bên trong dự án càng làm tăng giá trị và thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cư dân.



NGAY KHU VỰC PHÁT TRIỂN MẠNH MẼ CỦA HẠ TẦNG KHU ĐÔNG

Saigon Riverside Đất Xanh Sở hữu ba giá trị vàng “nhất cận thị, nhị cận giang, tam cận lộ”, cùng với hàng loạt những tiện nghi, dịch vụ hoàn chỉnh, khép kín, với giá bán dự kiến chỉ từ 1,28 tỷ đồng/căn hộ 2 phòng ngủ, nội thất hoàn thiện, Saigon Riverside City được xem là khu căn hộ hoàn mỹ, đáp ứng trọn vẹn nhu cầu an cư, đầu tư cho tất cả cư dân thành phố.