[Tuts] Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học phí mỗi kỳ là bao nhiêu?

nga2511

Member
Jun 28, 2017
59
0
6
33
zalo.me
Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM học phí mỗi kỳ là bao nhiêu?

Học văn bằng 2 Cao đẳng Dược mang đến nhiều cơ hội việc làm hiện nay tuy nhiên nhiều người còn lo lắng học phí mỗi kỳ là bao nhiêu để chuẩn bị sẵn về tài chính khi đăng ký học.
Tuyen-sinh-van-bang-2-trung-cap-nha-khoa-pasteur.jpg

Nắm bắt được cơ hội việc làm trong các lĩnh vực của ngành Dược, nhiều người dù đã đi làm vẫn chọn học thêm văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Đáp ứng nhu cầu của đông đảo học viên, Nhà trường mở lớp đào tạo văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại TPHCM học Thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần.



Đối tượng đủ điều kiện học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM

Đối tượng đủ điều kiện đăng ký học văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là những người đã tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ở một ngành nghề bất kỳ, chẳng hạn như: Cao đẳng Điều dưỡng, Xét nghiệm Y học, Hộ Sinh, Sư phạm, Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Du lịch…
Thông tin thêm Cao đẳng Y Dược Pasteur


Thời gian học văn bằng 2 Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là 20 tháng. Chương trình đào tạo chú trọng thực hành, sinh viên sau khi tốt nghiệp được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết của một Dược sĩ cao đẳng.



Học phí Văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM mỗi kỳ là bao nhiêu?

Học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược TPHCM là một trong những vấn đề được nhiều học viên quan tâm khi muốn theo học. Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, Nhà trường áp dụng mức thu học phí theo quy định của Chính phủ tại Nghị định số 86/2015/NĐ-CP, cam kết sinh viên được học tập trong môi trường chuyên nghiệp, có đầy đủ cơ sở vật chất, trang thiết bị phục vụ cho việc học và thực hành của sinh viên. Mức học phí tương đối phù hợp với đông đảo đối tượng học viên.

Tin tức khác Cao đẳng dược sài gòn

Để nắm được chính xác mức học phí văn bằng 2 Cao đẳng Dược năm 2020, thí sinh liên hệ đến bộ phận tuyển sinh của trường để được tư vấn chính xác nhất.