[Tuts] Vì sao quạt trần trang trí Panasonic được phổ quát người ưa chuộng?

lethihai312

Member
Apr 4, 2022
42
0
6
26


Bây giờ, quạt trần đang là 1 khuynh hướng trong ngành nghề sắp xếp nội thất. một căn nhà sang trọng nào cũng nên sở hữu ít nhất 1 loại quạt trằn trang hoàng. mang hồ hết ngoại hình quạt nai lưng, phù hợp có đa dạng phong cách nhà ở khác nhau. Quạt trằn trang hoàng Panasonic hiện đang được nhiều gia đình ưa chuộng vì ngoại hình tinh tế của nó. Chắc hẳn người nào cũng đã từng nghe thấy hãng đồ gia dụng này rồi nhỉ? Trong bài viết này, cùng Aurafan Nhận định xem tại sao quạt trần trang trí Panasonic lại được yêu thích đến vậy nhé.
vì sao quạt trần trang trí panasonic được nhiều người ưa chuộng

Lý do quạt trần trang trí Panasonic bán chạy tại Việt Nam​

Panasonic là một trong những hãng đồ điện tử lớn nhất Nhật Bản. Ở Việt Nam, hãng này sở hữu đến hơn 150 trung tâm bảo hành khắp cả nước. Chất lượng sản phẩm rẻ cộng chế độ bảo hành ổn là một thế mạnh to của Panasonic.
Nhiều người ở những độ tuổi khác nhau đều ưa chuộng quạt trần Panasonic. Là một mẫu sản phẩm đến từ một nhãn hiệu nức tiếng ở Nhật Bản, quạt trằn trang trí Panasonic đang chiếm thiện cảm rất to trong lòng các người mê say đồ nội thất. Thoạt nhìn dòng quạt, có nhẽ người nào cũng trằm trồ khen ngợi vẻ đẹp của nó. mang phổ biến thiết kế đa dạng, bắt mắt ngoại hình trang nhã, rất phù hợp sở hữu nhiều căn phòng. Quạt trần trang trí Panasonic với bề ngoài rất rộng rãi, sở hữu từ 3 cánh tới 8 cánh quạt cộng mức giá bình dân đến cao cấp. phù hợp mang phổ biến điều kiện kinh tế khác nhau. mang 1 dòng quạt trần Panasonic sẽ làm vượt bậc thêm cho căn phòng khách của nhà bạn.
chẳng những để trang trí mà quạt trần Panasonic còn sở hữu khả năng khiến cho mát rất khả quan. Đi sâu vào công dụng chính của nó, quạt è cổ sở hữu đa dạng chừng độ gió khác nhau, tùy thuộc và sở thích và mục đích khiến mát của chủ nhà. sở hữu rất nhiều tiện ích đi kèm như tích hợp đèn led, remote điều khiển trong khoảng xa. Chế độ hứa giờ (Sleep Mode) lên tới 8 tiếng, Cả nhà ko cần lo ngại việc tắt quạt lúc đang ngủ.
Quạt vận hành tương đối êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu. chẳng những vậy, nó còn giúp tiết kiệm điện, khách hàng không cần quá lo lắng về tiền điện nữa. đặc trưng, quạt trần trang hoàng Panasonic còn mang các hệ thống đảm bảo an toàn theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Độ bền cao, mang thể tiêu dùng lâu dài.

3 mẫu quạt trần trang hoàng Panasonic đẹp​

Sau đây là 3 loại quạt trần trang trí Panasonic hiện đang được tất cả người dùng yêu thích nhé!

Quạt trần Panasonic F-60DGN​

Quạt trần Panasonic F-60DGN


Đặc điểm
– Công suất: 73W
– Lưu lượng gió: 300m3/phút
– Tốc độ gió: 160m/phút
– Công suất: 54 – 73W
– 10 mức gió
– Đèn led
– Chức năng tạo gió tình cờ 1/f Yuragi
– Trọng lượng: 7,6kg
– Màu sắc: Đen
– 5 cánh quạt
Quạt è cổ trang hoàng Panasonic F-60DGN sở hữu công suất 73W. Trong đó công suất quạt là 54W và đèn là 19W. ngoài mặt nhỏ gọn, màu đen trang nhã, quý phái. với đến 3 chế độ an toàn gồm khóa cánh an toàn, công tắc an toàn và dây an toàn.
Quạt sở hữu đến 10 mức gió, thuận lợi điều khiển bằng remote. Đèn led được tích hợp sẵn, tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Đèn sở hữu 4 chế độ màu và 3 mức sáng, quý khách có thể điều chỉnh tùy thích. Chức năng tạo gió đột nhiên (1/f Yuragi) sẽ giúp căn phòng của bạn chứa chan không khí ngoài trời.

Quạt trần Panasonic F-48DGL​

Quạt trần Panasonic F-48DGL


Đặc điểm
– Công suất: 50W
– 10 cấp độ gió
– Lưu lượng gió: 200m3/phút
– Tốc độ gió:185m/phút
– Chức năng tạo gió bỗng dưng 1/f Yuragi
– Công tắc ngắt an toàn
– Điều khiển bằng remote
– Màu sắc: Đen
Quạt nai lưng Panasonic F-48DGL mang công suất là 50W, hoạt động mạnh mẽ. với khả năng tiết kiệm điện năng tốt. với ngoài mặt 3 cánh quạt và 10 cấp độ gió, quạt với thể cho ra luồng gió mạnh. sở hữu công tắc ngắt an toàn giúp người mua im tâm trong quá trình tiêu dùng.
Màu đen tao nhã, sang trọng, quý phái. sở hữu thể tôn khởi hành nét cho căn phòng của bạn. Quạt F-60WWK tất nhiên remote điều khiển nút bấm dạ quang quẻ. Anh chị em ko cần phải mất quá phổ thông công sức để vận hành quạt. Và thuận tiện mở quạt trong bóng tối.
Chế độ hứa hẹn giờ khi ngủ lên tới 8 giờ, giúp các bạn tiết kiệm điện. mức giá cũng ko quá cao. Còn lừng chừng gì mà ko với cho mình một em quạt này nào.

Quạt trằn Panasonic F-60DHN​

Quạt trằn Panasonic F-60DHN


Đặc điểm
– Công suất: 54W
– Lưu lượng gió: 300m3/phút
– Tốc độ gió: 160m/phút
– Công suất: 54 – 73W
– 10 mức gió
– Đèn led
– Chức năng tạo gió khi không 1/f Yuragi
– Trọng lượng: 7,6kg
– Màu sắc: Đen
– 5 cánh quạt
Quạt è Panasonic F-60DHN với công suất là 54W. có tới 10 cấp độ gió, điều chỉnh gió tùy theo ý muốn. Động cơ DC mạnh mẽ, tiết kiệm điện năng. mang công tắc ngắt an toàn, đĩa và dây an toàn giúp khách hàng yên tâm trong quá trình tiêu dùng.
Màu trắng trang nhã, thanh nhã, thích hợp mang nhiều kiểu decor phòng. Quạt F-60DHN mang tất nhiên remote điều khiển trong khoảng xa. Anh chị em ko cần phải mất quá nhiều công sức để vận hành quạt. Chế độ hẹn giờ khi ngủ (Sleep Mode), giúp tiết kiệm điện năng.
Trên đây, Aurafan đã nêu ra lý do vì sao quạt trần trang trí Panasonic lại được say mê ở Việt Nam. Vì hồ hết các ưu thế như trên, quạt nai lưng trang trí Panasonic đang được rộng rãi gia đình trẻ Việt Nam ưa chuộng. Anh chị em mang thể tham khảo thêm những cái quạt trần trang trí khác của Panasonic để sở hữu thêm phổ thông sự chọn lọc. Anh chị em còn đắn đo gì nữa mà ko có cho mình 1 em quạt này nhỉ.