Tuyển sinh 2012: thời hạn xét tuyển đến hết 30-11

huytienpro92

Member
Nov 12, 2011
386
0
16
Tuyển sinh 2012: thời hạn xét tuyển đến hết 30-11

Các trường phải công khai thông tin liên quan đến điều kiện xét tuyển, thời hạn xét tuyển và công bố kết quả xét tuyển trên trang thông tin điện tử của trường, đồng thời chuyển thông tin này về Cục Công nghệ thông tin

Theo quy định của Bộ GD-ĐT về điểm sàn xét tuyển, căn cứ kết quả thi của thí sinh, chỉ tiêu tuyển sinh của từng khối thi, Bộ sẽ công bố điểm sàn hệ ĐH, hệ CĐ đối với từng khối thi A, A1, B, C, D. Điểm trúng tuyển chưa nhân hệ số của các trường không được thấp hơn điểm sàn. Thí sinh có kết quả thi thấp hơn điểm sàn không được xét tuyển vào các trường sử dụng kết quả thi theo đề chung.



Các trường có ngành năng khiếu mà không tổ chức đề thi riêng, thì được xét tuyển thí sinh trong vùng tuyển, đã dự thi ngành đó tại các trường khác, có các môn văn hóa thi theo đề chung của Bộ GD-ĐT. Các trường ĐH có đào tạo hệ CĐ và các trường CĐ thuộc các ĐH, nếu không tổ chức thi tuyển sinh riêng cho hệ này, được xét tuyển thí sinh đã dự thi theo đề thi chung của Bộ có cùng khối thi, trong vùng tuyển quy định của trường.

Các trường phải công khai thông tin liên quan đến điều kiện xét tuyển, thời hạn xét tuyểnvà công bố kết quả xét tuyển trên trang thông tin điện tử của trường, đồng thời chuyển thông tin này về Cục Công nghệ thông tin để đăng trên trang thông tin điện tử của Bộ GD-ĐT. Các thông tin này cũng được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng. Thời hạn kết thúc xét tuyển chậm nhất là ngày 30-11-2012.
Xem chi tiet tai:tuyen sinh 2012 | tuyen sinh cao hoc 2012 | tuyen sinh tai chuc 2012| tuyen sinh trung cap 2012