Tuần lễ Black Friday – Cyber Monday, Envato giảm giá tới 50% toàn bộ item, dịch vụ

designokok

New Member
Jun 20, 2013
19
0
1
1
Domain, có Hosting rồi bạn chắc chắn sẽ cần những công cụ tốt để thiết kế, xây dựng website cũng như các chiến dịch quảng bá cho sản phẩm. Vì vậy, ưu đãi Cyber Monday của Envato thực sự rất cần thiết đó nha.



Tuần này, hãy tận dụng cơ hội Envato Market có deal lớn nhất trong năm giảm 50% cho toàn bộ hơn 500 premium item để lựa chọn cho mình những công cụ cần thiết. Các bạn nhớ sort theo danh mục để tìm nhanh hơn nhé. Các danh mục khuyến mại như sau: Themes & Web Templates, Code & WordPress Plugins,Video & Stock Footage, Audio & Sound, Graphic Templates.

Dịp này, rất nhiều theme cũng như plugin nổi tiếng đều tung ra khuyến mại. Hãy truy cập vào Themeforest.net hoặc Codecanyon.net để kiểm tra Theme/Plugin yêu thích của bạn có được giảm giá hay không và order ngay.

Lướt qua mình thấy có rất nhiều theme WordPress nổi tiếng, nằm trong danh sách best seller giá chỉ tầm 29$ – 30$ mà thôi, ví dụ như: Bridge, Jupiter, X | The Theme, Kalium, The Gem…

Nhấn nút dưới đây để tới trang khuyến mại:

Envato giảm giá 50% cho 500 item

Một số Theme & Plugin nổi bật


Bên cạnh đó, nếu cần thì dịch vụ website builder của Envato – Envato Sites cũng được giảm giá 50%, chỉ còn 18$/năm mà thôi; dịch vụ Envato Studio nhận được mức ưu đãi ít hơn, chỉ 20%. Mời các bạn tham khảo thêm.

Chúc các bạn vui vẻ!

DesignOKOK