[Tuts] Trang sức bạc handmade - Phụ kiện cực chất 2018 cho nàng

Trang Ý

Member
May 13, 2017
126
0
16
trangsucbacy.com
Có thể thấy rằng trang sức bạc handmade là từ khóa tìm kiếm phổ biến trong giới trẻ hiện nay bởi những thiết kế độc và lạ. Chỉ với mẫu trang sức bạc handmade đơn giản cũng đủ để nàng thêm thanh lịch và sang trọng trong mọi set đồ. Bởi với mỗi chi tiết thiết kế của loại trang sức này đòi hỏi sự tỉ mỉ của các nghệ nhân chế tác trang sức.

Trang sức bạc ý handmade, trang sức bạc cao cấp chính là món trang sức được các chị em tự tin, tin tưởng sử dụng, có phải các bạn đang chán với những loại trang sức có hình mẫu quen thuộc như hoa hồng, ngọc trai,….Đặc biệt là trong dịp lễ tết này tại sao bạn không nghĩ tới việc hãy sở hữu bộ trang sức bạc handmadeđộc đáo phải không nhỉ? Phái nữ chúng mình sẽ thêm tự tin, thêm đẹp và thêm lộng lẫy với những bộ dây chuyền bạc nữtrong ngày đầu năm mới đó, hiện tại Bảo Ngọc Jewelry chúng tôi vừa cho ra mắt một bộ trang sức bạc cao cấp để các bạn nữ thêm lộng lẫy trong dịp xuân về bạn nhé.

13.jpg

Tại sao kết hợp trang sức bạc handmade giúp bạn xinh đẹp hơn

Trang sức bạc handmade
hiện nay rất đa dạng, sử dụng đeo lắc tay bạc nữ cao cấp, dây chuyền bạc nữ, bạn như tăng phúc lộc và tăng niềm vui, tăng thêm hạnh phúc. Đặc biệt, những dòng trang sức rất mềm mại và thêm đẹp rạng ngời. Một dây chuyền bạc tỏa sáng lấp lánh tinh tế mềm mại gợi ấn tượng hài hòa, trang nhã của phái đẹp. Dịp lễ tết, bạn nữ chúng ta sẽ trông nền nã, duyên dáng cực kì khi được kết hợp trong trang phục lộng lẫy, với nữ trang bạc handmade.

BNLT-23-1-min.jpg
Trang sức bạc handmade cái đẹp của sự hoàn mỹ!

Trang sức bạc handmade, trang sức bạc nữ Hà Nội phần nào làm cho chiếc cổ thanh thoát của bạn sẽ thật đáng yêu. Bạn nữ sẽ cảm thấy mình thật thanh lịch và nền nã và đúng chuẩn một quý cô dịu dàng Những đường cắt mềm mại của thợ kim hoàn trong trang sức bạc handmade như ẩn chứa trong đó nhiều kinh nghiệm của người nghệ nhân càng làm cho đường nét của những sợi lắc bạc đẹp handmade sống động tự nhiên.

L%E1%BA%AFc-Tay-B%E1%BA%A1c-N%E1%BB%AF-Th%E1%BB%9Di-Trang-C%E1%BB%B1c-%C4%90%E1%BA%B9p-BNLT-05-55-min.jpg

Trên thị trường Việt Nam hiện có có rất ít đồ trang sức bạc handmade, các kiểu mẫu dây chuyền bạch yêu cầu sự tinh tế, mềm mại. Hiên nay, giá công thợ kim hoàn không hề nhỏ, rất tốn công do yêu cầu đòi hỏi sự tỉ mỉ và tính lành nghề cao. Đặc biệt đối với trang sức bạc handmade lại càng đòi hỏi những kinh nghiệm cao hơn để cho ra đời những sản phẩm thật sự chất lượng, đẹp ở phong cách, cuốn hút ngay từ cái nhìn đầu tiên.

L%E1%BA%AFc-B%E1%BA%A1c-N%E1%BB%AF-Thanh-L%E1%BB%8Bch-Tr%E1%BA%BB-Trung-BNLT-15-41.jpg

Các chàng hoặc các nàng khi đeo dây chuyền bạc có thể chọn màu sắc dựa vào tính cách, vào sở thích hoặc chọn theo cung hoàng đạo, để mang may mắn cho bạn về lầu về dài.Ví dụ nếu bạn mệnh Mộc có thể chọn cho mìnhdây chuyền bạc màu xanh lá để mang lại may mắn cho công việc cũng như học hành của mình.

Nguồn: lactaybac.net/bac-handmade-ngay-cang-duoc-nhieu-chi-em-lua-chon/