Trở thành quý cô xinh đẹp trong những ngày nắng hè cùng đôi giày cao gót

duongthisinh

New Member
Feb 27, 2017
13
0
1
31
Hanoi, Vietnam
tamanh.net
Mùa hè với đặc trưng là nắng nóng khiến các chị em phải gồng mình lên để đối chọi với chúng. Chắc chắn ai cũng mong những ngày oi bức, nóng nực này sớm qua đi đúng không? Nhưng thực ra ở một khía cạnh khác, mùa hè cũng sẽ được các chị em đón nhận nồng nhiệt hơn vì có những mẫu giày cao gót được thiết kế đặc biệt dành riêng cho mùa nóng bức này. Các cô nàng nhanh chóng cập nhật ngay để làm tủ đồ của mình thêm màu sắc và sinh động hơn.

Một trong số các item thời trang mà các cô nàng vô cùng yêu thích chính là giày cao gót cao cấp trẻ trung và không kém phần sành điệu. Các mẫu giày cao gót thời trang sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn diện chúng đến công sở, đi dạo phố, dự tiệc,.. vào những ngày hè oi bức.

Điểm danh những mẫu giày cao gót mùa hè ấn tượng 2018

Giày cao gót đế vuông chưa bao giờ lỗi mốt
giay-no-cao-got-thanh-lich-han-quoc-sgf815-14ap-3.jpg

Năm 2018 được đánh giá là năm của phong cách thời trang thoải mái. Những đôi giày cao gót mùa hè cùng thiết kế đế vuông là item giày đang được lên ngôi, bởi lẽ rất đơn giản mẫu giày này đậm chất thời trang và tiện lợi. Chị em có thể thoải mái dạo phố đi bộ cùng chúng.

Giày cao gót hở mũi dành cho nàng sành điệu

Những đôi giày cao gót hở mang đến cho bạn một mùa hè không còn phải lo đến sự nóng nực nữa. Với phong cách mát mẻ đồng thời vẫn thể hiện được sự nhã nhặn, dịu dàng, thanh thoát và rất sang trọng cho người sử dụng.

Thêm một điểm cộng nữa của mẫu giày cao gót mùa hè này đó là chúng giúp các cô nàng có thể khoe được đôi chân trắng trẻo, thon gọn. Chúng cũng rất dễ phối đồ đấy nhé.

Giày cao gót mũi nhọn
giay-cao-got-da-tron-thoi-thuong-han-quoc-sg314-1bba-2.jpg

Đôi giày với phần mũi nhọn luôn là sự lựa chọn an toàn cho các chị em ít phải di chuyển, hoặc các bữa tiệc mùa hè sang trọng.

Tùy thuộc vào sở thích của bạn mà bạn có thể chọn những đôi giày nữ cao gót thuộc một trong số những mẫu kể trên cùng màu đơn sắc dễ dàng phối đồ mà vẫn toát lên vẻ thanh lịch. Hay một đôi giày cao gót đính đá nhấn nhá với nhiều họa tiết, chúng mang theo sự thú vị qua từng bước chân.

Việc sở hữu đôi giày cao gót mùa hè khi di chuyển sẽ khiến người nhìn vào thấy được dù thời tiết có oi bức hay nóng nực thế nào nhưng bạn vẫn duyên dáng, uyển chuyển khi đi trên đôi giày như vậy. Đó chính là sự kỳ diệu các mẫu giày đem lại mà chúng tôi muốn nói đến cho người phụ nữ.

Đừng quên lựa cho mình một đôi giày cao gót thật đẹp trong vô vàn các mẫu giày cao gót hiện nay nhé.
Tham khảo: giày tây công sở