[Tuts] [Trổ tài thám tử] Truy tìm hung thủ đã sát hại Cô gái tóc đỏ

SolarWinds

Super Moderate
Nov 16, 2006
51,291
25
48
Hanoi
www.hanoiyeu.com
Một bài đăng đang khá hot trên twitter, truy tìm hung thủ đã giết cô gái tóc đỏ. Hiện bài đăng đã đạt hơn 80k like và vô số người tham gia giải mã. Tác giả cũng chưa tiết lộ hung thủ nên vẫn kịp cho mọi người muốn trổ tài khả năng đọc hơn 100 tập Conan.

Họa sĩ minh họa Nhật Bản Shida (@ shida_7) có biệt tài về những tác phẩm nghệ thuật đen tối và kích thích tư duy, có độ chi tiết vừa đủ kết hợp với bầu không khí bí ẩn mời bạn điền vào chỗ trống bằng cách tưởng tượng một câu chuyện đi cùng với nó. Và câu câu đó lần này, bạn phải quan sát và suy luận ai đã ra tay với “Cô gái tóc đỏ”.

Ai đã sát hại cô gái tóc đỏ


Một số gợi ý mà tác giả đưa ra:

  • Hoa trên ngực là hung thủ bỏ lại, hoa phong lữ trắng
  • Tất cả đều là nữ
  • Chỉ có một hung thủ
hiện trường ai đã giết cô gái tóc đỏ

hiện trường ai đã giết cô gái tóc đỏ
tìm hung thủ giết cô gái tóc đỏ

manh mối tìm hung thủ giết cô gái tóc đỏ

Đó có lẽ là một lý do lớn tại sao Shida lại có thể khiến nhiều người bối rối với một câu hỏi đơn giản kèm theo hình minh họa theo chủ đề giết người bí ẩn: “Ai đã giết cô gái tóc đỏ đó?”

Bí ẩn vụ giết người của “ai đã chết” đang được mổ xẻ trong các bài trả lời trên Twitter, với nhiều người phân tích mảnh ghép để tìm manh mối, những câu chuyện màu đỏ và cố gắng giải mã một câu chuyện, cũng như tình bạn và mối hận thù có thể có giữa các cô gái (Shida nói rõ rằng tất cả mọi người trong bức ảnh là một cô gái).

Giày, máu, một lọn tóc đỏ lòa xòa trên người một cô gái (do một cô gái khác cố ý đặt hoặc bị mắc kẹt hợp pháp trong một cuộc tranh cãi?), Một chiếc nhẫn, cũng như cách mỗi cô gái trả lời, tất cả đều có những người trong câu trả lời khác nhau kết luận, với nhiều phóng to về các gợi ý nhận thức được.

Cả hai cùng đeo nhẫn giống nhau

Cả hai cùng đeo nhẫn giống nhau

Sau khi nhận được vô số giả thuyết và phỏng đoán, Shida trả lời rằng không có gì thú vị hơn một bí ẩn mà sự thật hoàn toàn rõ ràng, và sẽ vẽ ra một phần tiếp theo mà họ nghĩ mọi người có thể xác định chính xác thủ phạm. Vì vậy, Shida đã cung cấp một góc thay thế từ đặc điểm của nạn nhân (hoặc đằng sau nạn nhân, đúng hơn) để tiết lộ thêm một vài manh mối.

[Trổ tài thám tử] Truy tìm hung thủ đã sát hại Cô gái tóc đỏ 5

manh mối tóc đỏ dính sau lưng

Bạn sẽ tưởng tượng lời nhận xét của Shida và cô gái đang cười là một món quà chết chóc, nhưng nhiều người dường như nghĩ rằng nó quá đơn giản để tiết lộ và có thể là một sự phân tâm.

Cũng có khá nhiều suy luận như:

– Cái chết này là do vấn đề nội bộ tình bạn với tình yêu ( tay tóc đỏ đeo nhẫn). Chúng ta thấy ở bức 1 tóc có dính trên áo của tóc nâu cho nên tóc nâu không phải hung thủ mà con em đứng sau đang ở đằng sau túm chặt cái áo của của con chị ở bức 2 là hung thủ.

Hoặc

– Tóc đen chính là thủ phạm. Đầu tiên là đôi giầy trắng, tóc đen không đeo giầy, có thể là do ẩu đả. Sau khi hạ thủ và đặt hoa xong, thủ phạm đi gọi các thành viên khác nhưng không ngờ đã bị tóc thắt bính theo dõi toàn bộ sự việc từ đầu. Sau khi hung thủ rời đi, tóc tím chạy đến để nghe lời trăn trối của tóc đỏ (người thoi thóp sắp đi thường gắng sức muốn chạm vào người thân, người thuơng lần cuối). Còn cọng tóc đỏ giữa lưng và tay của tóc ngắn: chưa loại trừ khả năng cô này có thể ngoại cảm, nên đã lén lấy 1 cọng tóc. Sau khi biết chuyện, cô bấu lưng tóc ngắn đứng trước để ngăn cản người kia (tức là cô tóc ngắn còn lại đó, người có thần giao cách cảm với cô tóc ngắn này nên cũng biết luôn chuyện, rồi có thể làm định làm gì đó thì bị cản). Còn tóc trắng, đang xem biểu hiện và ánh nhìn của 2 chị em năng lực kia, chắc cũng đoán được đích xác hung thủ là ai rồi. Còn tóc đen thì đang lo sợ bị phát hiện nên cũng nhìn sang hai chị em đó.

Cũng có suy luận khá hay như:

– Bé tóc nâu ngắn và bé tóc đỏ có từng gặp nhau trước khi bé tóc đỏ chết nên là trên vai bé tóc nâu mới có sợi tóc đỏ, có thể đây cũng là nguyên nhân khiến tóc vàng thắt bím giết hại tóc đỏ ( vì ghen tuông chăng? ), đoá phong lữ trắng được xem là tình yêu giả dối. Việc bé tóc nâu ngắn sinh đôi phía sau cười có thể là vì em ấy đã từng ghen tị với việc tóc đỏ thân với chị/em mình nên cái chết của tóc đỏ khiến em ấy thoả mãn.

nụ cười bí hiểm của cô em


Một ý kiến để tham khảo:

Mình cảm thấy là tóc bím giết
– Vết máu nằm ở phía bụng phải của nạn nhân => khả năng hung thủ thuận tay trái
– Tóc đỏ và tóc bím có quan hệ khăng khít nhất vì đều đeo nhẫn ngón áp út ( biểu hiện đã kết hôn)
– Hoa phong lữ trắng biểu tượng cho tình bạn chân thành
– Gương mặt của tóc bím lại thể hiện sự lạnh lùng và có vẻ thờ ơ trc cái chết của tóc đỏ
+ có lẽ nguyên nhân giết người là vì tình cảm
+ nghi vấn tóc bím = hung thủ do tay trái có vết máu
+ tuy nhiên vẫn có những nghi vấn trc khi xảy ra vụ án, tóc đỏ và tóc nâu ngắn(ng đang khóc) đã gặp nhau ( vì sợi tóc đỏ sau áo)


Cuối cùng, theo suy luận của AnonyViet thì có lẽ hung thủ là tác giả, và phương án tốt nhất là đi báo Công an.

ANV