[Tuts] Top một số điều cần biết khi chọn mua ghế lười hạt xốp trên thị trường

thegiobey3u

New Member
Mar 8, 2018
8
0
1
39
2. Loại gối lười nào hạp với bạn? Có 2 sự cân nhắc về loại Ghế lười khi bạn tìm mua chúng. Trước hết là hình dạng Ghế lười. Một chiếc ghế hình giọt nước dùng để ngồi và được thiết kế cho một người. Một vài kiểu ghế dùng để nằm nghỉ ngơi sẽ có hình tròn hoặc có chỗ để dựa...
1. Nên mua Ghế lười kích tấc nào?
Chọn cho mình 1 chiếc ghế đúng kích tấc rất quan yếu. Có 2 đặc điểm bạn cần nghĩ tới khi chọn mua Ghế lười: dùng nó như thế nào? và nó sẽ được đặt Ở vị trí nào?
Ghế lười cỡ nhỏ hiệp với con trẻ và Ghế lười cỡ to sẽ tốt hơn cho người lớn, nhưng Ghế loại lớn sẽ bền lâu để rồi trẻ em cũng sẽ trưởng thành và sử dụng loại ghế lớn.
Vị trí đặt Ghế lười cũng rất quan yếu. Chiếc ghế lười có kích tấc lớn và dùng cho nhiều người thì hiệp cho phòng khách để thay thế Sofa. Những chiếc ghế cỡ nhỏ hơn thích hợp cho phòng trẻ em hoặc đặt ở những góc phòng, thay thế cho đồ trang hoàng khác.
2. Loại Ghế lười nào ăn nhập với bạn?
Có 2 sự cân nhắc về loại Ghế lười khi bạn tìm mua chúng.
đầu tiên là dạng hình Ghế lười. Một chiếc ghế hình giọt nước sử dụng để ngồi và được thiết kế cho một người. một đôi kiểu ghế dùng để nằm ngơi nghỉ sẽ có hình tròn hoặc có chỗ để dựa.
Thứ hai là Hạt Xốp sẽ quyết định ghế sẽ vững vàng hay mềm và nó sẽ tạo phong độ cho cơ thể bạn đến mức nào khi bạn ngồi trên nó. Ghế được nhồi bằng hạt xốp sẽ chắc chắn hơn và hợp với những dạng ghế hình giọt nước để cho bạn những kiểu ngồi thẳng, trái lại những chiếc ghế nhồi bằng mút sẽ mềm lún theo thân hình bạn và nhìn có vẻ giống “gối” hơn.
3. Bạn nên nhồi Ghế lười bằng gì?
Có 2 loại vật liệu chính dùng để nhồi vào gối: Hạt xốp và Mút xốp.
- HẠT XỐP cho ta cảm giác chắc chắn, vững vàng và được sử dụng phần đông ở những chiếc ghế dùng để ngồi. Hạt xốp sẽ di chuyển linh hoạt theo những chuyển động của bạn. Chúng được làm từ những hạt Polystyrene nguyên sinh hoặc tái chế và thường bị xẹp sau 1 thời kì sử dụng nên cần đôi khi thay hạt xốp mới..
- MÚT XỐP sẽ vừa khít cơ thể bạn và cho cảm giác êm hơn. Mút xốp sẽ không bị xẹp theo thời kì và bạn không cần phải nhồi lại. Tuy nhiên chúng không cho bạn cảm giác mới lạ giống như có những hạt nhỏ chuyển động bên dưới cơ thể.
4. Có gì dị biệt giữa Ghế lười có lớp vỏ tháo ra được và những Ghế lười không có lớp này?
Ghế lười với lớp vỏ có thể tháo ra được về cơ bản là một chiếc ghế có lớp bao bên ngoài. Lớp vỏ ngoài hoặc gọi là lớp bao ghế cho phép bạn tháo ra giặt khi cấp thiết. Cũng có rất nhiều loại vỏ ghế với nhiều màu khác nhau, chất liệu khác nhau, và nhiều loại hoa văn… cho phép bạn đổi thay lớp vỏ ngoài này nếu bạn muốn đổi khác phong cách, mà không cần phải mua hẳn một chiếc ghế mới.
5. Ghế lười có thoải mái không?
Ghế lười cho bạn cảm giác khôn cùng thoải mái và thư giãn. Ghế lười nhồi mút xốp sẽ êm hơn ghế nhồi hạt xốp nên hợp cho nằm ngơi nghỉ. Tuy nhiên, ghế nhồi hạt xốp có điểm đặc biệt là hạt xốp có thể chuyển di theo những cử động của cơ thể khi bạn ngồi lên đó.
6. Có thể có một chiếc Ghế lười làm theo ý thích không?
Hoàn toàn có thể! Nhiều nhà cung cấp đặc biệt là Ghế lười hạt xốp Homedream có chức năng làm theo yêu cầu, từ viết chữ lên ghế cho tới may những chiếc vỏ ghế đặc biệt, và ngay cả pha trộn các loại mút xốp, hạt xốp theo ý muốn.
7. Những loại vỏ ghế nào dùng được cho Ghế lười?
Những loại vỏ ghế có thể kể đến như được làm nhựa PVC hoặc vải giả da và những loại hao hao vậy. một đôi chất liệu khác thông dụng hơn, như là vải, để có thể thoát khí và chống bám bẩn, thí dụ Micro Suede.
8. Lịch sử ra đời của Ghế lười như thế nào?
Ba người thợ thiết kế tên là Gatti, Paolini và Teodora vào năm 1969 đã làm những chiếc Ghế lười trước hết ở Ý. Khi 3 người này làm việc cho công ty Zanotta, họ làm một chiếc ghế rất khác lạ gọi là Socco, ghế này tạo hình khớp với viền quanh thân thể con người. Đây là sản phẩm đồ nội thất trước nhất mà bề mặt có thể di chuyển theo cử động của người ngồi trên nó.
9. Ghế lười có an toàn cho con nít không?
dĩ nhiên rồi! Ghế lười an toàn vày có 2 lớp – vỏ ngoài và vỏ trong – và trẻ con rất yêu thích. Để tăng tính an toàn, Homedream thiết kế dây kéo có lớp vải phủ kỹ hoặc có nơi dấu đầu dây kéo để ngăn trẻ mỏ mở lớp vỏ ra. Và rút cuộc, ghế lười an toàn khi người dùng có thể nhảy lên đó và không hề có cạnh sắc nào.
lop-vo-ghe-luoi-homdream
10. Có loại Ghế lười có thể sử dụng ngoài trời không?
Ghế Lười Hạt Xốp Homedream có sản xuất ra loại ghế sử dụng ngoài trời hoặc ngay cả trong hồ bơi nhà bạn. Ghế lười ngoài trời rất tiện dụng khi bạn kết hợp thư giãn với vui chơi bên ngoài.