Top 6 sản phẩm Bộ lưu điện UPS bán chạy nhất 2020

Daikon Thang

New Member
Jun 20, 2020
1
0
0
30
Khi đang làm việc trên máy tính hoặc làm một việc gì đó cần sử dụng điện mà bỗng nhiên bị sự cố mất điện thì là lúc bạn cần đến bộ lưu điện UPS , Tùy vào từng loại công suất riêng của bộ lưu điện mà khả năng kéo dài thời gian sử dụng điện năng sẽ khác nhau. Thậm chí, đối với những UPS công suất lớn có thể duy trì điện năng liên tục trong vòng nhiều giờ sau khi mất điện. Vấn đề đặt ra là làm sao để người dùng có thể mua được những bộ lưu điện chính hãng với giá tốt nhất , hiệu năng tốt và phù hợp ?

Để giải quyết vấn đề này hôm nay Daikon xin chia sẻ về top 6 bộ lưu điện UPS đang được sử dụng nhiều nhất và bán chạy nhất năm 2020 !!!

1. Bộ lưu điện UPS UPSET
UPS UPSET là một trong những sản phẩm công nghệ châu Âu. Sản phẩm được sản xuất tại Thổ Nhĩ Kỳ và được nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam. Trải qua một quy trình sản xuất chuyên nghiệp, kiểm định nghiêm ngặt. UPS UPSET trở thành một trong những sản phẩm tuyệt vời. UPS UPSET là một trong những dòng UPS được dùng nhiều nhất và bán chạy nhất trong những tháng đầu năm 2020 đến nay .

TOP 6 bộ lưu điện UPS đang bán chạy nhất 2020
Bộ lưu điện UPS UPSET
Một số bài biết mới nhất:

Bộ lưu điện nhập khẩu và Những điều bạn phải biết khi lựa chọn đơn vị cung cấp


Cấu tạo bộ lưu điện UPS và Những điều bạn phải biết trước khi sử dụng

Giá UPS – Daikon có phải đơn vị có bán UPS rẻ nhất trên thị trường?



2. Bộ lưu điện UPS LEVER
UPS LEVER Đây là một hãng sản xuất UPS nổi tiếng tại Ý cũng như trên toàn thế giới. LEVER là một trong những hãng tiên phong sản xuất bộ lưu điện. Hiện nay bộ lưu điện có rất nhiều tính năng nổi trội và được nhiều cá nhân, công ty, tổ chức tin dùng.

LEVER UPS là dòng sản phẩm hàng đầu trong giải pháp nâng cao chất lượng điện năng. Cho các ứng dụng quan trọng, bao gồm các trung tâm dữ liệu (Datacenter), quy trình công nghiệp, xây dựng và hệ thống khẩn cấp trong y tế.

Từ khả năng mở rộng để dự phòng, thân thiện với người dùng tới khả năng bảo trì dễ dàng. Khả năng kết nối song song, khả năng tự bảo vệ với chi phí thấp hơn, tùy theo giá trị mà bạn cần.

Sản phẩm chính hãng và có giá thành tốt lên đang được dùng trong rất nhiều nhà máy , bệnh viện , cơ sở y tế và là sản phẩm bán chạy nhất 2020 .Sản phẩm đang đươc Daikon phân phối độc quyền .

TOP 6 sản phẩm bộ lưu điện UPS đang bán chạy nhất 2020
Bộ lưu điện UPS LEVER3. Bộ lưu điện UPS BOLATA
Với công nghệ mới từ châu Âu, UPS Online Bolata có độ bền và độ tin cậy cao. Việc áp dụng công nghệ mới nhất và linh kiện thế hệ mới nhất đảm bảo giảm nhiệt độ, giúp UPS hoạt động ổn định.

Đặc biệt UPS Bolata được thiết kế có cấu trúc với ý tưởng về sự thay đổi lẫn nhau giữa các yếu tố. Tạo điều kiện cho công việc hỗ trợ và bảo trì bởi bất kỳ nhà điều hành kỹ thuật nào.

Màn hình đồ họa được thiết kế lớn hiển thị tất cả các trạng thái hoạt động của UPS. Các phím menu được thiết kế tinh tế, giúp dễ dàng điều khiển và thiết lập.

Bộ xử lý điều chỉnh hoạt động đảm bảo kiểm soát điều khiển tất cả các thông số của UPS.

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Daikon .

TOP 6 sản phẩm bộ lưu điện UPS đang bán chạy nhất 2020
Bộ lưu điện UPS BOLATA
Xem thêm những sản phẩm HOT nhất tại Daikon:

Bộ lưu điện UPS 30kVA Online Bolata DSP 30

Bộ lưu điện UPS 400kVA Bolata BL 400

Bộ lưu điện UPS 40kVA Online Bolata DSP 40
XEM THÊM TẠI ĐÂY