[Tuts] Top 5 Chatbot tốt nhất cho Website để chăm sóc khách hàng

designnt

Member
Jul 25, 2013
405
1
6
33
Nếu bạn đang tìm kiếm chatbot tốt nhất để tích hợp vào website giúp giao tiếp với khác hàng dễ dàng thì hãy đọc bài này nhé. Tính đến thời điểm hiện tại có khoảng 58% doanh nghiệp B2B và 42% doanh nghiệp B2C đang sử dungh chatbot cho trang web của họ để phát triển dịch vụ chăm sóc khách hàng. Trong thòi đại hiện này có lẽ chatbot đã là một trong nhũng công cụ quan trọng để các doanh nghiệp/nhóm/tổ chức tương tác với khách hàng hiện tại và tiềm năng của họ.

Bạn đang tự hỏi làm thế nào để tích hợp một chatbot vào trang web của bạn? Dễ thôi, tất cả những gì bạn cần để tìm một nhà cung cấp chatbot mà bạn muốn tích hợp vào trong ứng dụng và trang web.

Và trong bài viết này mình sẽ chỉ ra 1 số những chatbot ổn nhất trong thời điểm hiện tại nhé.

Chatbot là gì?


Một phần mềm có khả năng thực hiện công việc tự động được gọi là bot. Một chatbot là công cụ tự động giúp website giao tiếp với khách hàng thông qua robot được lập trình sẵn. Một số chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo để trả lời thắc mắc cho khách hàng một cách chính xác nhất.

Từ việc trả lời câu trả lời đến việc gửi phiếu mua hàng dựa trên vị trí, nhu cầu… Chatbot có thể được lập trình để đáp ứng mọi nhu cầu riêng của bạn.

Tại sao nên sử dụng chatbot?


Tiếp thị qua email theo truyền thống là chiến lược tiếp thị tốt nhất. Giống như bất kỳ phương pháp thành công nào khác, nền tảng email bị lạm dụng và quá tải. Một nghiên cứu gần đây được thực hiện bởi Radicati Group cho thấy con số khổng lồ 2,4 triệu email được gửi mỗi giây, với trung bình một chuyên gia nhận được 141 email mỗi ngày. Bạn có biết tỷ lệ nhấp trung bình của một email tiếp thị không? 5-10%. Thậm chí, với thuật toán mới của Facebook chọn bài đăng từ bạn bè và gia đình qua các doanh nghiệp, chatbot có thể giúp bạn đến gần hơn với khách hàng của mình.

Chatbot giúp bạn trò chuyên với khách hàng trực tiếp thông qua nền tảng web hoặc ứng dụng và lưu lại nội dung trên máy chủ. Giúp phân tích nhu cầu khác hàng.

1. ArtiBot.ai


ArtiBot.ai Chatbot tốt nhất


ArtiBot là một chatbot bổ sung cho những trang web business : nó giúp tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua trò chuyện tự động. Và nó là môt dịch vụ chatbot phát triển rất mạnh mẽ vì khả năng xủ lý, hỗ trợ của nó.

Hơn nữa, chatbot này hoạt động 24/7 và góp phần nâng cao trải nghiệm của khách hàng. Để có một chatbot theo ý muốn của mình thì bạn có thể thuê những người lập trình chatbot và yêu cầu họ làm 1 cái chatbot theo riêng bạn là được rùi.

Các tính năng: Tạo khách hàng tiềm năng, Chấp nhận thanh toán, Đặt và Lên lịch cuộc hẹn, Kết nối với LGoogle Calendar.

Tại sao lại chọn nó?:

  • Luôn luôn online 24/7
  • Trả lời câu hỏi từ người dùng
  • Đưa ra các câu hỏi với nhiều lựa chọn
  • Thẩm định

Và giá của nó: Sử dụng free đối với các templates free. Và một goi pro là 437k/ tháng.

2. MobileMonkey


mobile monkey Chatbot tốt nhất


MobileMonkey là 1 chatbot phổ biến và được sử dụng rất nhiều cho các trang web. Nó cho phép bạn phát triển một bot thông qua công nghệ OmniChat. Bạn có thể sử dụng chatbot này trong web chat , tin nhắn SMS và thậm chí trong Messenger.

Tỷ lệ nhấp vào tin nhắn Facebook của nó là 20%. Mục đích chính của nó là tiết kiệm thời gian và tiền bạc mà bạn bỏ ra để tạo botchat cho các nền tảng khác nhau(Mobile,Web,vv).

Các tính năng: Quảng cáo Facebook, Web Chat, Tự động nhắn tin, OmniChat, v.v.

Tại sao chọn nó?

  • Một hộp thư đến duy nhất cho tất cả tích hợp
  • Giám sát và phản hồi từ các kênh khác nhau.
  • Tích hợp với phần mềm của bên thứ ba

Giá: 327k/tháng cho bản Per. Bên cạnh đó, cũng có một phiên bản miễn phí để bạn có thể sử dụng.

3. Acobot


acobot Chatbot tốt nhất


Acobot là một chatbot được các chuyên gia/những người có kinh nghiệm khuyến khích sử dụng. Đây là một chatbot free tốt và dễ sử dụng.Nó giúp khách hàng truy cập vào trang web bán hàng online của bạn và hướng dẫn họ đến nơi bán hàng 1 cách “thân thiện“.

Nó được tạo ra để biến đổi những khách hàng bình thường thành các khách hàng có tiềm năng thông qua các thông điệp/cử chỉ được xác định. Vì vậy, phần mềm này rất nổi tiếng,phổ biến, nhiều người/doanh nghiệp sử dụng. Và nếu bạn muốn có 1 con chatbot riêng cho mình thì hãy thuê các lập trình viên/freelancer giỏi,có kinh nghiệm về lập trình AI/ML bằng Python nhé

Những lý do để chọn nó:

  • Nó phân tích các cửa hàng và tự bắt đầu.
  • Cải tiến theo thời gian và kích hoạt nhiều hơn sự tương tác
    Trải nghiệm mua sắm được hỗ trợ
  • Chương trình khách hàng thân thiết & Tạo khách hàng tiềm năng.

Giá: Bạn sẽ được dùng thử miễn phí trong 15 ngày. Phí của nó chiếm 0,6% tổng doanh thu của bạn.

4. Tidio


Tidio Chatbot tốt nhất


Tidio là một nhà cung cấp dịch vụ chat trục tuyến. Nó được hỗ trợ bởi chatbot và cho phép bạn giao tiếp với khách hàng trên các nền tảng khác nhau, bao gồm web, di động, Facebook, v.v.

Bạn có thể trả lời tất cả các câu hỏi của người dùng thông qua một bảng điều khiển và một ứng dụng di động bất cứ lúc nào từ bất cứ đâu. Và bạn có thể sử dụng chức năng tự động hoá để có thể trả lời những câu hỏi 1 cách tốt nhất.

Các tính năng: Tự động trò chuyện, Quy trình AutomateTedious, hỗ trợ khách hàng thời gian thực, nhiều kênh, v.v.

Tại sao lại chọn Tidio?

  • Chatbot Template để tạo 1 mẫu riêng của bạn
  • Làm việc dựa trên keyword và hành động của khách hàng
  • Dễ dàng tích hợp một chatbot vào trang web

Giá: Gói miễn phí thì không có chatbot và Gói Pro thì có giá 414k /tháng.

5. Engati


chatbot tốt nhất Engati bot


Engati là một nền tảng bot multi-channel(đa kênh), phù hợp nhất cho CS, HR, marketing và bán hàng. Nền tảng này đã được các nhà sử dụng lâu năm,chuyên gia,nhưng người có kinh nghiệp đã khẳng định đây là một trang web cung cấp chatbot tốt nhất. Chỉ cần 10 phút để kích hoạt chatbot này và bạn có thể sử dụng chatbot này cho 12 kênh khác nhau như Skype, Twitter, Viber và Kik.

Tại sao lại chọnEngati?

  • Cửa hàng online
  • Hỗ trợ Extended Legacy
  • Công suất cao hơn
  • Nhiều template cho bạn thoả sức khám phá
  • Video hướng dẫn

Giá: Miễn phí / 483k cho các tính năng cao cấp. Và nó có 1 phiên bản miễn phí.

Tổng kết


Vậy là mình đã nêu ra top 5 những dịch vụ cung cấp tốt cho trang web của bạn rồi nhé.Hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình 1 dịch vụ cung cấp chatbot tốt nhất .Hẹn các bạn ở bài sau

Sưu tầm và Tổng hợp
www.hanoiyeu.com