[video] Top 4 trường ĐH khối ngành Y Dược tốt nhất tại khu vực miền Bắc năm 2020

nga2511

Member
Jun 28, 2017
59
0
6
33
zalo.me
Top 4 trường ĐH khối ngành Y Dược tốt nhất tại khu vực miền Bắc năm 2020

Nếu bạn là một người đam mê ngành Y Dược thì những trường Đại học dưới đây sẽ là địa chỉ tin cậy để bạn lựa chọn và tin tưởng với uy tín, kinh nghiệm và chất lượng hàng đầu.
Tuyen-sinh-van-bang-2-trung-cap-nha-khoa-pasteur.jpg



Trang tin của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur liên tục cập nhật thông tin đến các bạn những trường Đại học mà bạn có thể tham khảo và lựa chọn trong kỳ tuyển sinh Đại học năm 2020 tới đây.



Đại học Y Hà Nội

Đại học Y Hà Nội tất nhiên là lựa chọn tuyệt vời đầu tiên cho những bạn đang học khối B rồi. Đây cũng là ngôi trường bạn từng nghe danh khá nhiều bởi chuyên về Y khoa và chất lượng bậc nhất Việt Nam. Trường được thành lập năm 1902, là 1 trường hàng đầu và lâu đời nhất Việt Nam còn hoạt động. Trường đã được trao tặng Huân chương Sao Vàng nhân dịp kỷ niệm 105 năm ngày thành lập trường vào ngày 14 tháng 11 năm 2007, là một trong 15 trường đại học trọng điểm quốc gia. Trường có đội ngũ cán bộ giảng dạy công chức, viên chức trình độ đại học và sau đại học và rất nhiều các bác sĩ ở bệnh viện tuyến trung ương (Bạch Mai, Nhi trung ương, Việt Đức,…) làm giảng viên kiểm nhiệm giảng dạy và thực hành tại bệnh viện.



Địa chỉ: 1, Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội


Tin tức khác Cao đẳng dược sài gòn


Đại học Y Hà Nội







Khoa y dược Đại học Quốc gia Hà Nội

Khoa y dược Đại học Quốc gia Hà Nội được thành lập theo quyết định của Giám đốc Đại học Quốc gia Hà Nội số 1507/QĐ-TCCB Năm 2010 . Từ đó đến nay Khoa đang từng bước xây dựng và phát triển. Năm học 2012-2013 là năm đầu tiên Khoa tuyển sinh hai ngành Dược học khối A ( đào tạo dược sỹ) và Y đa khoa khối B ( đào tạo bác sỹ đa khoa). Mặc dù là một cơ sở đào tạo đại học y dược non trẻ nhất trong cả nước nhưng Khoa Y dược ĐHQG Hà Nội được xây dụng trên một nền móng vững chắc, một cơ sở đào tạo có tiền thân là Đại học Việt Nam đã trên 106 năm. Khoa còn có chương trình liên kết quốc tế với Đại học Rennes1, Cộng hòa Pháp: Khoa Y Dược và Đại học Rennes1 đã thiết lập mối quan hệ hợp tác lâu dài trong các lĩnh vực: trao đổi sinh viên, trao đổi giảng viên; hợp tác trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.



Địa chỉ: Nhà Y1, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội





Khoa y dược Đại học Quốc gia Hà Nội



Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam

Học viện Y học cổ truyền Việt Nam – VietNam University Of Traditional Medicine là trường đại học y học cổ truyền đầu tiên ở Việt Nam, thành lập năm 2005 trên cơ sở trường Y học cổ truyền Tuệ Tĩnh thành lập năm 1971. Học viện Y Dược học Cổ truyền Việt Nam là cơ sở lớn nhất của Việt Nam đào tạo thầy thuốc y học cổ truyền. Họ viện gồm các đơn vị trực thuộc: Bệnh viện Tuệ Tĩnh, Viện nghiên cứu Y dược học cổ truyền Tuệ Tĩnh, Trung tâm Thông tin – Thư viện, Trung tâm Đào tạo và cung ứng dịch vụ theo nhu cầu xã hội, Trung tâm đào tạo Tiền lâm sàng. Với đội ngũ cán bộ, vên chức có trình độ cao về chuyên môn.



Phương thức tuyển sinh: Căn cứ kết quả của kỳ thi THPT quốc gia và ngưỡng xét tuyển đầu vào của Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định. Chỉ tiêu xét tuyển của trường vào khối ngành Y đa khoa, Y học cổ truyền là 600 chỉ tiêu.



Địa chỉ: 2, Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Địa chỉ: 136, Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Đại học Y tế công cộng

Đại học Y tế công cộng là trường đại học được thành lập vào năm 2001, gồm 6 khoa và 1 bộ môn.